Hồ Ngọc Hà chia tay Kim Lý: Sự thật là...?

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ dư luận đang lo quá xa về mối quan hệ của Hà Hồ và Kim Lý

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang rộ lên tin đồn Hà Hồ và Kim Lý chia tay, bởi gần đây nhiều người phát hiện cả hai đã không còn tương tác nhiệt tình trên mạng xã hội như trước.Cụ thể, trong chuyến đi Mỹ gần nhất, Hồ Ngọc Hà cũng không đi cùng hay nhắc gì đến bạn trai. Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook và Instagram Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn cũng như không còn theo dõi người yêu Kim Lý. 

Danh sách bạn bè của Hà Hồ không có tên Kim Lý.

Danh sách bạn bè của Hà Hồ không có tên Kim Lý.

Thế nên, ngay khi thông tin được đăng tải không ít người lo lắng cho mối quan hệ này. Thậm chí, có người còn thương Hà Hồ tiếp tục chưa thể tìm được bến đỗ bình yên của mình sau hàng loạt những sóng gió đường tình. 

Tuy vậy, có lẽ dư luận đang lo hơi xa. Việc Hà Hồ và Kim Lý hủy kết bạn nhau đã có câu trả lời trước đó  rằng Facebook của Kim Lý hiện đang bị hack nên Hà Hồ hủy kết bạn để tránh rắc rối. Và đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ không có bất cứ dấu hiệu khác thường nào. Thậm chí, những hình ảnh  tình cảm của cô cũng không hề bị xóa hay biến mất "bất thường".

20479867_1665566216787000_5461129287796861550_n
Những tấm ảnh ngọt ngào với với Kim Lý vẫn còn giữ nguyên trên Facebook Hà Hồ.

Những tấm ảnh ngọt ngào với với Kim Lý vẫn còn giữ nguyên trên Facebook Hà Hồ.

Tương tự như vậy, trước đó đến nay facebook của Kim Lý vẫn để ảnh bìa là nụ hôn ngọt ngào với Hà Hồ trong MV "Cả một trời thương nhớ", dấu mốc "làm mai" cho mối quan hệ của hai người.

Ảnh bìa của Kim Lý.

Ảnh bìa của Kim Lý.

Chính vì vậy, có lẽ mối quan hệ của hai người vẫn bình thường và dư luận chỉ là đang lo xa quá mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn