Dàn dựng cảnh bắt giữ người nhiễm virus corona giữa đại dịch, YouTuber bị "ném đá" dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Quay các clip dàn cảnh truy bắt bệnh nhân corona để "câu like" trên mạng xã hội, YouTuber nhận phản ứng trái chiều của dân mạng.

Hiện dịch viêm phổi do virus corona gây ra vẫn đang diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của người dân ở nhiều nơi đảo lộn. Trước tình trạng virus corona bùng phát nhanh chóng, hầu hết mọi người đều hạn chế đến nơi đông người để phòng tránh dịch bệnh. 

Giữa lúc thời điểm đại dịch đang bùng phát, một bộ phận YouTuber lại lấy dịch bệnh này ra làm thú vui quay các clip "câu like" khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

YouTuber dàn dựng cảnh truy bắt người nhiễm virus corona trên đường phố. Ảnh: Daily Dot.

YouTuber dàn dựng cảnh truy bắt người nhiễm virus corona trên đường phố. Ảnh: Daily Dot.

Theo đó, ngày 6/2 vừa qua, YouTuber người Mỹ – Kennedy Moor đã đăng tải đoạn video mang tên “Corona Virus Prank” (tạm dịch: Chơi khăm dịch bệnh corona) lên mạng và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Trong video, YouTuber này cùng một số người khác đã mặc trang phục bảo hộ che kín toàn bộ cơ thể để đóng giả nhân viên y tế. Sau đó, những người này đã dàn dựng cảnh vây bắt bệnh nhân nghi nhiễm virus corona trên đường phố Los Angeles (Mỹ).

YouTuber người Mỹ còn diễn cảnh này tại các ga tàu điện ngầm, trong siêu thị và trên vỉa hè khiến nhiều người không khỏi chú ý. Thậm chí, hai người đóng vai người nhiễm bệnh còn liên tục ho, hắt xì,...như bị nhiễm virus corona.

Hình ảnh khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Ảnh: kmoorethegoat

Hình ảnh khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ và bức xúc. Ảnh: kmoorethegoat

Clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Ngay lập tức, Youtuber này đã phải nhận về nhiều lời chỉ trích nặng nề vì clip của mình. Nhận phải những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, YouTuber đã giải thích rằng: “Làm video này chỉ để cho thấy nhiều người Mỹ vẫn còn thờ ơ về dịch bệnh virus corona nguy hiểm như thế nào”.

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn để lại những bình luận có nội dung chê bai clip vô vị và gây khó chịu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn