Đổ 1 cốc bia vào nhà vệ sinh, bạn sẽ phát hiện ra điều bất ngờ chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Đừng sợ "phí của" mà hãy áp dụng ngay mẹo vặt này với bia, bạn sẽ phát hiện ra điều bất ngờ ngay lập tức:

Làm sáng nhà vệ sinh

do bia vao nha ve sinh-phunutoday

Tất cả những gì bạn cần làm là đổ bia vào bồn cầu hoặc nền nhà vệ sinh rồi sau đó ngâm chừng 30 phút, rồi sau đó dùng bàn chải cọ thật sạch bồn cầu và nhà vệ sinh. Bạn sẽ thấy nhà vệ sinh của mình sáng bóng như mới.

Làm mềm quần áo

mang-bia-do-vao-nha-ve-sinh-tuong-phi-cua-troi-ai-ngo-phat-hien-tuyet-chieu-bat-ngo-phunutoday

Với những lon bia đã hết hạn hoặc nhà bạn chẳng ai dùng đến, đừng vứt chúng đi, bởi bia có tác dụng rất tốt trong việc làm mềm quần áo và giúp màu trang phục được bền lâu hơn. Chỉ việc ngâm quần áo vào trong bia 1 giờ đồng hồ sau đó giặt lại bằng nước sạch và để khô tự nhiên, trang phục của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn và những chất trong bia sẽ giúp khôi phục màu sắc ban đầu của quần áo. Đặc biệt, với những loại quần áo mới sau khi được ngâm vào bia sẽ bền màu hơn bình thường đấy.

Nếu ốc sên phá hoại vườn của bạn và ăn các lộc cây non

Bạn hãy bẫy và diệt chúng đơn giản bằng cách đặt một tô chứa bia trong khu vườn vào buổi tối để tạo thành một cái bẫy hiệu quả.

Dùng bia để bẫy gián

Ngâm một miếng bánh mì với bia và đặt chúng vào một lọ thủy tinh, đồng thời bôi mỡ lên miệng lọ, gián sẽ chỉ có đường vào mà không có cách nào ra được.

Loại bỏ vết chai sần trên bàn chân

Ngâm chân với một chậu nước ấm có hòa thêm một lon bia sẽ mang lại cho bạn một đôi chân mềm mại và tạm biệt với các vết chai sần xấu xí.

Hy vọng với những mẹo vặt hữu ích kể trên có thể giúp ích cho bạn nhiều hơn trong cuộc sống!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn