Ám ảnh ánh mắt của người chồng liệt giường mỗi lần vui vẻ với anh hàng xóm trở về

( PHUNUTODAY ) - Cảm giác ánh mắt ấy như nhìn thấu tâm can tôi nhưng tôi dù sao cũng là phụ nữ, sức chịu đựng cô đơn cũng có giới hạn mà thôi.

Tôi và chồng kết hôn được 2 năm sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Vợ chồng tôi kế hoạch nên chưa có con. Trong một lần đi công tác, chồng tôi không may bị tai nạn. Vụ tai nạn quá nghiêm trọng, lúc đó tôi cứ ngỡ sẽ vĩnh viễn không thể gặp được anh thì 1 tháng sau khi hôn mê, anh bắt đầu lấy lại ý thức nhưng lại bị liệt hoàn toàn nửa thân dưới.

Chồng bị tai nạn lại không có con tôi đau đớn, cô đơn tột độ.

Chồng bị tai nạn lại không có con tôi đau đớn, cô đơn tột độ.

Chưa có con, chồng lại bị liệt, đêm về tôi chỉ biết ngồi một mình ôm gối mà khóc. Sợ chồng lo nghĩ, tôi vẫn tỏ ra bình thường trước mặt anh. Nhưng mỗi lần nhìn vào ánh mắt anh, tôi lại cảm thấy đau đớn. Tôi hiểu anh chắc hẳn rất bất lực với tình cảnh hiện tại. Đến mức có lần, anh viết đơn ly hôn rồi tự tử. Nhưng có lẽ nợ đời chưa hết, anh lại một lần nữa vượt qua lưỡi hái tử thần.

Sau lần đó, tôi sợ anh sẽ làm chuyện dại dột nên ngày ngày chăm sóc cận kè bên anh. Tỏ ra mình luôn quan tâm anh để anh thấy rằng, tôi không vì anh mà thế mà rời xa anh.

Cạnh nhà tôi có Hùng. Anh ta khá đẹp trai phong độ và chưa vợ. Trước đây, rất hay sang nhà tôi xem đá bóng, chơi cờ với chồng tôi. Từ ngày chồng tôi như vậy, Hùng cùng hàng xóm cũng hay sang nhà giúp đỡ tôi. Đã 2 năm trôi qua, sức khỏe của chồng tôi cũng có tiến triển nhưng chẳng có dấu hiệu phục hồi nào ở phần dưới. Mọi sinh hoạt tôi vẫn phải lo cho chồng.

Nhiều khi thấy mình cô đơn, tôi thèm một đứa con đến cháy bỏng. Chợt nghĩ nếu như lúc trước tôi có con thì giờ có lẽ tôi cũng có được một niềm an ủi. Đúng lúc tôi cô đơn nhất thì Hùng đến. Hùng nói đã cảm mến tôi từ lâu nhưng nhìn tôi hạnh phúc Hùng không nỡ. Hùng hứa nếu tôi ly hôn sẽ bên tôi, chăm lo hết đời cho tôi và khiến tôi sống hạnh phúc.

Có người bầu bạn, phụ nữ lâu ngày thiếu hơi ấm của chồng tôi dần sa vào tay Hùng lúc nào không hay. Sự việc cứ diễn ra như thế suốt 6 tháng nay. Nhưng mỗi lần vui vẻ với Hùng về nhà, ánh mắt chồng nhìn tôi đầy căm phẫn, bất lực khiến tôi vô cùng ám ảnh. Chồng tôi trở nên ít nói hơn trước. Có lẽ anh đã nhận thấy sự khác lạ trong mối quan hệ giữa tôi và Hùng.

Ám ảnh ánh mắt của người chồng liệt giường mỗi lần vui vẻ với anh hàng xóm trở về

Ám ảnh ánh mắt của người chồng liệt giường mỗi lần vui vẻ với anh hàng xóm trở về

Nhưng tôi cũng là phụ nữ, tôi cũng cần có hạnh phúc và những dục vọng bản thân. Tôi cảm thấy mình đã hết trách nhiệm với anh. Nếu anh yêu tôi thì anh nên mừng khi tôi có được hạnh phúc. Nhưng sao trong lòng tôi vẫn không thể nào đưa cho anh tờ đơn ly hôn. Tôi phải làm sao đây...

Xem thêm>>
1. Về nhà đột ngột, điếng người thấy vợ và bạn thân đang "dính chặt" nhau trong phòng ngủ
2. Về nhà đột ngột, điếng người thấy vợ và bạn thân đang "dính chặt" nhau trong phòng ngủ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT