Chị song sinh của Nam Em bất ngờ tiết lộ lý do vì sao em gái dễ rung động, hay khổ vì tình

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Nam Anh đã lần đầu tiết lộ lý do vì sao 2 chị em dễ rung động trước người khác.

Mới đây, trước câu hỏi, Nam Anh từng chia sẻ hai chị em có một tuổi thơ khá buồn khi không có nhiều tình thương từ gia đình. Phải chăng đây cũng là nguyên nhân khiến cả hai dễ rung động hơn khi được ai đó quan tâm đặc biệt? 

Nam Anh bất ngờ tiết lộ lý do khiến Nam Em dễ rung động trước người khác.

Nam Anh bất ngờ tiết lộ lý do khiến Nam Em dễ rung động trước người khác.

Theo đó, chị gái song sinh của Nam Em - Nam Anh đã trả lời: Tôi nghĩ điều này là đúng. Hai chị em tôi từ nhỏ đã không nhận được sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc. Bất ngờ một ai đó xuất hiện và trao cho đúng thứ mình khiếm khuyết, hiển nhiên nó sẽ khiến cho bản thân rung động mãnh liệt.

Tuy nhiên, sau nhiều biến cố xảy ra, tôi nghĩ hai chị em phải kiềm chế sự rung động đó để không phải đau khổ vì tình".

Bên cạnh đó, Nam Anh cũng cho biết cô đã chia tay mối tình đồng giới: "Hiện tại tôi cô đơn và không yêu ai. Bạn ấy vẫn luôn quan tâm và dành cho tôi khá nhiều tình cảm, nhưng tôi là người chủ động muốn dừng lại. Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay".

Có thể nói, lời chia sẻ của Nam Anh đã khiến dân tình khá bất ngờ. Trước đó, khi Nam Em dính tin đồn mang thai thì chính Nam Anh cũng đã lên tiếng phủ nhận, bênh vực em gái. Theo đó, cô khẳng định Nam Em vẫn còn là con gái nên không có chuyện mang bầu được. 

Hai chị em Nam Anh - Nam Em hiện tại khá thân thiết với nhau.

Hai chị em Nam Anh - Nam Em hiện tại khá thân thiết với nhau.

"Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", Nam Anh lên tiếng. Mỹ nhân The Face cũng cho biết hiện tại tinh thần của em mình rất tốt. Để không mang tiếng bầu bí hay bị chê mập, Nam Em tích cực lấy lại vóc dáng như trước kia. 

Lời chia sẻ của Nam Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Không những thế, việc khẳng định Nam Em "còn zin" khiến khán giả liên tưởng đến phát ngôn đàn chị Quế Vân từng nói tới mỹ nhân miền Tây. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận "đào mộ" câu nói của Quế Vân xuất hiện.

Không riêng gì Nam Anh, Quế Vân cũng từng gây sốc khi tuyên bố Nam Em còn trong trắng trong vụ ồn ào tình cảm với Trường Giang. "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Chương trình này phải nói thật và tôi cũng muốn nói thật. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Ngoài Nam Anh thì Quế Vân cũng từng gây sốc khi tuyên bố Nam Em vẫn trong trắng.

Ngoài Nam Anh thì Quế Vân cũng từng gây sốc khi tuyên bố Nam Em vẫn trong trắng.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi", nữ ca sĩ tố cáo. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn