4 nét tướng đàn ông tướng như xấu đủ đường, nhưng lại tốt không tưởng, phụ nữ lấy được phúc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây thường bị phụ nữ chê bai, nhưng ít ai biết được sự thật họ chính là điểm tựa cho cuộc đời của bạn.

Đàn ông môi mỏng

Theo tướng tử vi người đàn ông môi mỏng không được xem là tướng tốt, họ thường được nhiều người gán cho cái tội hay buôn chuyện, nhiều chuyện lẻo mép. Những người đàn ông sở hữu tướng môi này thường bị đánh giá không đứng đắn lẻo mếp, giả tạo. Vì vậy, các bậc phụ huynh thường không muốn con mình dính vào những người đàn ông này.

Nhưng ít người biết rằng, những người đàn ông moi mỏng rất giỏi trong việc bếp núc và có tài ngoại giao. Vì vậy, trong cuộc sống họ thường dễ thăng tiến trong công việc. Họ cũng là người có khiếu hài hước biến chuyện to thành nhỏ những lúc căng thẳng mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn

Đàn ông có nốt ruồi ở bọng mắt

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi hoặc bọng mắt thường là người đa sầu đa cảm. Họ cũng là người dễ động lòng với những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, họ thường được gán cho tội danh thiếu chung thủy trong tình yêu và đào hoa.

Đàn ông mắt bé tưởng không tốt nhưng lại vô cùng ấm áp

Đàn ông mắt bé tưởng không tốt nhưng lại vô cùng ấm áp

Nhưng ít ai biết những người đàn ông này rất khéo tay và là người có tấm lòng ấm áp sống tình cảm hơn người. Với chàng mọi chuyện nhỏ to của bạn chàng cũng đều lắng nghe chân thành, thật lòng chia sẻ khiến bạn cảm thấy an ủi. Trong cuộc sống khi ở chung cùng nhà với những người đàn ông này người phụ nữ sữ vô cùng an nhàn bởi việc nhà, chăm con, luôn được chồng chia sẻ.

Đàn ông mắt to mắt nhỏ

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có đôi mắt nhỏ thường được gán cho rằng “ti hí mắt lươn” là kiểu người gian xảo, mưu mô, tính toán. Nhưng trên thực tế người đàn ông mắt nhỏ đều là người cực kỳ tinh tế và có ý chí trong cuộc sống. Họ là người có trí tuệ hơn người nên dễ dàng thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, những người đàn ông này luôn biết vun vén tình cảm cuộc sống gia đình, nên phụ nữ hoàn toàn có thể an tâm.

Đàn ông có nốt ruồi ở mắt tình cảm

Đàn ông có nốt ruồi ở mắt tình cảm

Đàn ông có sống mũi thấp

Theo tử vi những người đàn ông có sống mũi thấp thường là người không thích bon chen. Nên trong cuộc sống họ thường không có nhiều bứt phá, tiền bạc kiếm được không nhiều cuộc sống của họ luôn thư thái bằng phẳng.

Tuy nhiên, trong cuộc sống những người đàn ông này rất tình cảm, biết thương yêu chia sẻ với vợ trong mọi việc. Trong cuộc sống vợ chồng những người đàn ông này thường không mấy khi hiếu thắng ăn thua với vợ mà luôn nhường nhịn, khiến cho gia đình luôn êm ấm, thuận hòa

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn