Tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp: Tháng phát tài của người tuổi Dậu, Tý đề phòng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp sẽ giúp bạn biết được những biến động trong công việc, làm ăn, tài chính, tình duyên, sức khỏe. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Tý sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, con giáp này cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề của chính mình hay do hoàn cảnh. Nếu là do mình thì tự tìm cách thay đổi, không ai hoàn hảo cả, miễn là bạn biết nguyên nhân là gì và tìm cách xử lý chúng. Sự nhanh chóng quá mức cần thiết lúc này có thể khiến con giáp này bỏ lỡ nhiều chi tiết quan trọng.

Đường tài lộc của tuổi Tý tháng này thăng trầm khó đoán. Song con giáp này khá ý thức việc gia tăng thu nhập bằng nhiều nguồn khác nhau, chăm chỉ, không nề hà bất cứ điều gì miễn là chúng giúp cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Về cơ bản, tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, dù sao với cách quản lý tiền bạc rõ ràng sẽ giúp hạn chế việc chi tiêu.

xem tu vi thang 12 cua 12 con giap-phunuutoday

Phương diện sức khỏe của tuổi Tý ở mức trung bình. Hãy chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, quan trọng là bản mệnh luôn duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện sớm thôi. Ngoài ra, con giáp này phải lưu tâm đến tinh thần, nếu thường xuyên lo lắng thái quá hoặc cẳng thẳng thì sức khỏe thân thể cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 12 dương lịch năm 2019 cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu tháng này có nhiều khởi sắc. Trong tháng có dấu hiệu dịch chuyển, thay đổi môi trường làm việc. Nhìn chung, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, nếu con giáp này có ý định, ấp ủ kế hoạch gì thì nên sớm thực hiện bởi đây cũng cơ hội để phát huy năng lực bản thân cũng như sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Tuy phương diện tài lộc không thể rực rỡ như con giáp này vẫn mong chờ nhưng đã dần đi vào ổn định hơn. Song tuổi Sửu đừng vội ra những quyết định vội vàng dù lúc này nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn. Tuổi Sửu nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.

Tình hình sức khỏe trong tháng là vấn đề cần phải chú ý. Dạo gần đây có thể vì hay lo lắng với những thay đổi trong công việc hoặc kế hoạch chưa thực hiện nên con giáp này có phần áp lực, nghĩ ngợi nhiều. Ngoài ra, dù cố gắng chăm sóc cơ thể nhưng có vẻ như bạn nhận được lời khuyên không đúng. Hãy lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn để tìm ra cách phù hợp với chính mình.

Tuổi Dần

Bước sang tháng 12, vận khí tăng cao nên đường tiền tài, sự nghiệp thuận lợi, suôn sẻ đạt nhiều thành công.

Làm ăn sẽ được người tốt giúp đỡ nhưng cần cẩn trọng về các mối quan hệ xung quanh vì dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, hãm hại, đặt điều cho bạn. Điển hình là các tuổi Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần.

Tuổi Mão

Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tháng 12 này sẽ tràn đầy may mắn. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp và chinh phục được những nấc thang quan trọng. Nếu đang muốn thực hiện việc gì đó quan trọng thì có thể chọn thời điểm này để tiến hành. Những khó khăn ban đầu có thể khiến bạn lung lay ý chí nhưng cuối cùng vẫn thực hiện được.

Vận trình tài chính có thể khẳng định rằng may mắn sẽ mỉm cười với tuổi Mão trong thời gian sắp tới. Con giáp này sẽ nảy ra nhiều ý tưởng kiếm tiền độc đáo giúp tiến hành kế hoạch đã đề ra từ trước đó. Những khoản đầu tư lúc này có vẻ hứa hẹn nhưng chỉ nên đầu tư nhỏ thôi bởi không thể nào lường hết được những rủi ro tiềm ẩn.

Ai cũng muốn có kết quả nhanh nhưng việc đó không thực tế một chút nào. Nếu tuổi Mão là người mới bắt đầu tập luyện hoặc muốn giảm cân nhanh chóng thì đây không phải là lựa chọn tốt. Hãy cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống hoặc tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng. Không nên tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt tránh xa những lời quảng cáo hoa mỹ.

Tuổi Thìn

Chiếu theo tử vi tháng 12/2019 của 12 con giáp, tuổi Thìn gặp vận hanh thông, vận khí hưng thịnh nên công việc, làm ăn thuận lợi, phát triển. Bội thu về tiền của nhưng cần chú ý về việc đi lại vì có hạn về tai nạn xe cộ. Cẩn trọng với những người xung quanh vì sẽ có kẻ gian hãm hại, đặt điều, nói xấu. Điển hình là các tuổi Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng đường tài lộc của tuổi Tỵ trong tháng 12 tới tương đối ổn định, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên con giáp này không thực sự hài lòng với kết quả ở hiện tại. Con giáp này không khỏi phân vân, thắc mắc vì sao tình hình tài chính không thể khá lên được dù bản thân khá chăm chỉ và luôn cố gắng nắm bắt những cơ hội tới với mình.

Bên cạnh đó, môi trường làm việc công sở sẽ mang đến không ít căng thẳng cho tuổi Tỵ. Có những việc không như ý xảy ra và mọi người đổ lỗi cho nhau vì lo sợ trách nhiệm. Nếu con giáp này không thành thật sẽ nhận về sự thất vọng. Bạn nên tránh những xung đột ngay từ đầu, đừng cố chấp để mọi việc đi quá xa, nhất là không nên tranh cãi với cấp trên.

Sức khỏe của tuổi Tỵ không được như ý, nhất là những người bị bệnh mãn tính thì lúc này dễ trở bệnh. Bạn nên sắp xếp công việc xong sớm để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Một số bệnh dễ gặp trong thời gian này liên quan đến xương khớp là chủ yếu, nhất là trong thời gian thay đổi thời tiết, toàn thân thường xuyên ê ẩm.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi năm 2019 của tuổi Ngọ, con giáp này trong năm Kỷ Hợi tài lộc khá sáng, đến cả tháng cuối cùng của năm cũng vẫn được Thần Tài chiếu mệnh, tài lộc chẳng lúc nào dứt.

Con giáp này gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc chủ yếu đến từ những cơ hội bất ngờ. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy nắm bắt vận trình, đừng để cho mọi thứ trôi qua rồi mới nuối tiếc thì chẳng thể làm gì hơn.

Người làm kinh doanh sẽ có 1 tháng cuối năm bội thu, hàng hóa chỉ lo không có để bán chứ chẳng mấy khi tồn đọng. Bản mệnh nhìn thấy trước được hướng đi của mình, nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường nên nhập hàng có định hướng, khiến cho bao người nhìn vào mà ao ức.

Tuổi Ngọ chẳng cần phải lo tiền sắm Tết Nguyên Đán đâu, bởi bản mệnh thậm chí còn có cơ hội phát tài, thành đại gia nữa cơ. Tiền bạc dư dôi ngoài việc chi tiêu thì hãy tiết kiệm cho tương lai, đồng thời tính kế đầu tư, kinh doanh để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhé.

Tháng 12 âm lịch hay tháng Chạp là tháng củ mật, ai lo lắng thì lo lắng chứ riêng tuổi Ngọ thì chỉ thấy tháng 12 âm lịch năm 2019 là tháng phát tài mà thôi.

Tuổi Mùi

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo vận trình công việc của tuổi Mùi trong tháng 12 tới có nhiều biến chuyển tích cực. Tất cả là nhờ uy tín mà con giáp này đã gây dựng từ trước đây nên được mọi người tin tưởng trong các dự án, hay khi cấp trên giao nhiệm vụ. Tháng mới cho bạn nhiều động lực để khám phá các khía cạnh mới mẻ khác của bản thân, qua đó khẳng định vị trí của mình.

Tình hình tài chính của tuổi Mùi sang tháng mới được cải thiện. Con giáp này trả được khoản nợ khiến mình lo lắng, nghĩ ngợi suốt thời gian vừa qua. Thậm chí còn được cho tiền, người thân hỗ trợ, cho vay số tiền lớn để làm ăn. Có một số cơ hội mới mở ra đòi hỏi bạn phải quyết định trong thời gian ngắn, đừng bỏ lỡ.

Sức khỏe của tuổi Mùi nhìn chung không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, nếu da không được sáng, mịn, đẹp thì một phần là biểu hiện không tốt liên quan tới sức khỏe mà bản thân không biết. Hãy thay đổi những thói quen cũ bằng thói quen tốt như thử uống nước chanh ấm mỗi sáng nhằm giúp cơ thể thải độc, hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm sạch gan và cải thiện tâm trạng.

Tuổi Thân

Theo tử vi tháng 12/2019 dương lịch của 12 con giáp, tháng mới này tuổi Thân thuận lợi hơn trước rất nhiều, những khó khăn trước đây được tháo gỡ nên con giáp này nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót trước đây. Tuy nhiên, khi có những quyết định quan trọng bạn đừng nhìn ở hiện trạng mà nên tìm hiểu kỹ càng trước khi ra quyết định.

Tình hình tài chính của tuổi Thân tháng này đã được cải thiện hơn rất nhiều, nhất là những ai chăm chỉ làm ăn lúc này hứa hẹn có nhiều nguồn thu nhập đổ về. Không chỉ thu nhập tăng lên mà các nguồn thu từ việc kinh doanh nhỏ lẻ, làm thêm cũng tăng lên giúp bạn cải thiện cuộc sống. Con giáp này thoải mái hơn trong việc tiêu pha, mua những món đồ mình thích.

Nếu muốn theo đuổi cuộc sống lành mạnh con giáp này nên hiểu là lối sống không đơn giản chỉ là tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học. Tuổi Thân cần chăm sóc cả giấc ngủ và mối quan hệ xung quanh mình nữa mới mong cải thiện được tình hình. Ngoài ra hãy cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống diễn ra mỗi ngày.

Tuổi Dậu

Tháng 12 âm lịch năm Kỷ Hợi là 1 trong những tháng phát tài của người tuổi Dậu trong năm 2019. Một năm tài lộc khởi sắc kết thúc với tháng cuối cùng trong năm tài lộc về nhiều vô kể, bản mệnh chỉ ngồi đếm tiền thôi cũng không xuể.

Theo tử vi hàng tháng của người tuổi Dậu, con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu phụ nên tiền bạc trong tay khá rủng rỉnh, tuy cuối năm phải mua sắm chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng không khiến cho bản mệnh phải lo lắng. Con giáp này sớm đã có kế hoạch rõ ràng cho từng việc nên không cần phải lo lắng.

Điềm báo tử vi cho thấy tuổi Dậu nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu được tiền về cũng sẽ cao hơn. Qua năm mới nhiều chuyện khó nói, tốt nhất hãy kết thúc chuyện năm cũ trước khi bước sang thềm năm mới, không để chuyện nợ nần làm ảnh hưởng đến tài vận năm mới.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tháng 12/2019 này tuổi Tuất có tinh thần làm việc hăng say, vận khí cũng ngày càng khởi vượng, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực của chính con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đòi hỏi phải đủ tỉnh táo để trau dồi cho mình những kỹ năng làm việc tốt mới không bị lạc hậu so với thời đại.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất khởi sắc hơn so với tháng trước. Cơ hội đến, con giáp này hãy sáng suốt lựa chọn và đưa ra quyết định đúng đắn để túi tiền ngày càng rủng rỉnh. Tuy nhiên trong tháng vẫn tiềm ẩn nguy cơ phá tài, bạn cũng phải cẩn thận quản lý tài chính sao cho chặt chẽ, chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ.

Tuy nhiên, tháng này tuổi Tuất cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Một số chứng bệnh cũ tái phát có thể liên quan đến hệ tiêu hóa và hô hấp như đau dạ dày, viêm phế quản, viêm phổi… Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt là việc bồi bổ giúp thân thể, tăng sức đề kháng.

Tuổi Hợi

Tử vi con giáp tháng này nói rằng tuổi Hợi phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong công việc tại thời điểm cận cuối năm này. Đây là lúc mà mọi việc cần phải gấp rút hoàn thành, chuẩn bị kế hoạch, dự định cho năm mới. Vì thế mà con giáp này lúc nào cũng tất bật, thậm chí phải tăng ca hoặc mang việc về nhà làm. Hơn thế nữa, áp lực từ phía cấp trên, đồng nghiệp lại gây rào cản lớn ngăn bạn sáng tạo.

Đường tài lộc của con giáp này không lý tưởng. Mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng do nhiều nguyên nhân. Thời điểm này tuy có bận rộn thật, nhưng từ giữa tháng lại xuất hiện khá nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Người kinh doanh, buôn bán cũng có một tháng khá bận rộn. Nhìn chung thu chi khá cân đối, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không lo túng thiếu, miễn là bạn kiên trì tới cùng, không ngại khó khăn.

Áp lực tinh thần quá lớn khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút đáng kể. Hãy suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không bế tắc, quẩn quanh. Trong tháng, nguy cơ bệnh cũ tái phát rất cao. Tử vi hằng tháng khuyên tuổi Hợi nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Chỉ khi nào tinh thần ổn định, lúc ấy sức khỏe của bản mệnh mới được cải thiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn