3 đường chỉ tay là CỦA HIẾM thế giới, đảm bảo suốt đời sống trong nhung lụa, nghèo mấy cũng giàu sau 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà nhân tướng học, có 3 đường chỉ tay thuộc vào dạng “của hiếm”, chỉ vài % dân số thế giới có được. Chủ nhân của nó chắc chắn sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn, dù sinh ra trong nghèo khó cũng sẽ đổi đời sau tuổi 30.

Đường chỉ tay hình chữ X

Đường chỉ tay hình chữ X là dạng 2 hình tam giác đối nhau, tạo thành hình chữ X trong lòng bàn tay. Đây cũng là kiểu chỉ tay rất hiếm gặp, chỉ 3% dân số trên thế giới có được.

Empty

Nếu có đặc điểm này, chắc chắn bạn sẽ là người cực thông minh, có trí tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, có khả năng lãnh đạo và cả lòng vị tha, hòa đồng, bao dung với tất cả mọi người. Vì thế, bạn không chỉ được đồng nghiệp mà tất cả bạn bè đều nhất mực quý mến, hết lòng hỗ trợ khi cần thiết.

Khi chữ X xuất hiện ở cả 2 lòng bàn tay thì bạn sẽ được “nhân đôi” tất cả những may mắn trên, có tố chất trở thành nhân vật xuất chúng hơn người. Và thực tế đã chứng minh rằng những nhận định này là hoàn toàn đúng bởi Hoàng đế Hy Lạp Alexander đại đế và tổng thống Nga Putin đều có chỉ tay hình chữ X.

Đường chỉ tay chữ M

Chữ M trong lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường: Sinh mệnh, sự nghiệp, tình duyên, trí tuệ. Những người có được kiểu chỉ tay này thường có trực giác cực kỳ tốt, đặc biệt là phụ nữ. Bởi vậy, đừng dại gì mà giễu cợt hay lừa dối họ.

Empty

Ngoài ra, bạn còn có khả năng lãnh đạo thiên bẩm, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, không ngừng thay đổi để tìm ra cái mới. Người có đặc điểm này thường rất giỏi trong việc tạo dựng các mối quan hệ xã hội, trượng nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Đặc biệt,bạn rất may mắn, dễ đón nhận được rất nhiều cơ hội về tiền bạc, công danh; có khả năng “gây dựng được cơ đồ” sau tuổi 30.

Đường tài lộc

Một trong các đường trong lòng bàn tay là đường tài lộc. Đó là đường thẳng nằm dọc ngay phía dưới ngón áp út và ngón út.

collage

Nếu có nhiều đường tài lộc và các đường đều thẳng, đậm và rõ nét thì bạn là người thông minh, giỏi đầu tư và sẽ kiếm bộn tiền. Thêm vào đó, bạn cũng có quý nhân phù trợ. Nếu đường công danh sự nghiệp của bạn cũng thẳng và rõ nét thì bạn sẽ đạt được cả tiền tài và danh vọng trong cuộc sống.

Đường tài lộc gợn sóng chứng tỏ vận may về tiền bạc của bạn không chắc chắn. Bạn có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp cũng như công việc làm ăn. Nếu bạn muốn đạt được thành công thì cần phải nỗ lực hết mình để phát triển bản thân, dù là về năng lực hay kinh nghiệm.

Đường tài lộc gián đoạn có nghĩa là bạn sẽ không gặp may về mặt tài chính. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng là người dễ kích động và thiếu kiên nhẫn. Vì thế bạn sẽ khó có khả năng trở nên giàu có.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn