Thanh niên 18 tuổi tử vong thương tâm khi bị cuốn vào máy xay thịt đang hoạt động

( PHUNUTODAY ) - Nhân viên sững người phát hiện một nam thanh niên tử vong khi bị cuốn vào chiếc máy xay xúc xích ở một nhà máy.

Theo thông tin ban đầu, vào 8h sáng ngày 22/6, một nhân viên đến thay ca thì bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên chiếc máy xay xúc xích.

Nạn nhân được xác định là Joemar Jungco, 18 tuổi, mới học việc tại nhà máy sản xuất xúc xích thuộc thành phố Iloilo, Philippines. Tại thời điểm được phát hiện, thanh niên này đã bị cuốn vào chiếc máy và chỉ còn mỗi đôi chân đưa ngoài. 

Thanh niên bị cuốn người vào máy xay thịt. (Ảnh: Viral Press).

Thanh niên bị cuốn người vào máy xay thịt. (Ảnh: Viral Press).

Nhiều người cho rằng, Jungco được cho là cố lấy thứ gì đó bên trong máy xay thịt, khi chiếc máy này vẫn đang hoạt động.

Carl David Carlos, người từng là đồng nghiệp của Jungco, nói: “Có khả năng anh ta đưa tay gần lưỡi dao bên trong máy xay thịt, khi nó vẫn đang chạy”.

Phát hiện sự việc, nhân viên kĩ thuật đã tháo dỡ chiếc máy để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. 

Liên quan đến sự việc này, chính quyền địa phương cho hay, họ đang chờ kết quả giám định pháp y để xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong. Một chuyên gia nói Jungco có thể đã chết ngạt.

Cách đây không lâu cũng từng xảy ra sự việc một nhân viên ở trường học bị cuốn cả bàn tay vào máy xay thịt.

Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Hoàng Yến.

Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Hoàng Yến.

Theo đó, chị Lê Thị Đ. (29 tuổi, trú TP Vinh - nhân viên nấu ăn của một trường học) trong lúc nấu bữa trưa cho trẻ thì không may bị máy xay cuốn cả bàn tay. Ngay sau đó, chị Đ đã nhanh chóng được mọi người đưa đến Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Ngay sau đó, các bác sĩ khoa chấn thương chỉnh hình và kỹ sư phòng vật tư đã tháo máy xay thịt để khẩn trương phẫu thuật cho bệnh nhân. 4 ngón tay phải của bệnh nhân Đ. bị máy nghiền dập nát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn