Quang Lê ''thả thính'' ảnh của Thanh Bi, rộ nghi vấn tái hợp sau thời gian chia ly

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tò mò với hình ảnh mới của Thanh Bi và cả nghi vấn cô nàng quay lại với tình cũ Quang Lê.

Mới đây, khi Thanh Bi đăng tải bức hình xinh đẹp trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Biết giờ này anh có nhớ em không?", Quang Lê lại vào thả thính: "Có nghe tình yêu thức dậy trong lòng? Nhớ từng nụ cười ánh mắt, nhớ lời ngọt ngào âu yếm". Trước hành động bất ngờ của người yêu cũ, Thanh Bi nghi ngờ hỏi lại: "Dối lòng hay thật lòng ạ".

quang-le-cong-khai-ung-ho-ban-gai-cu-1-ngoisao.vn-w539-h960
quang-le-cong-khai-ung-ho-ban-gai-cu-2-ngoisao.vn-w510-h340

Trước đó, Thanh Bi cũng gây chú ý với việc chia sẻ tấm hình bên cạnh xấp tiền đi mua nhà mới tiền tỷ, Thanh Bi đã khiến khán giả tò mò về mối quan hệ hiện tại với tình cũ – nam ca sĩ Quang Lê.

Khi được hỏi về nghi vấn quay trở lại với Quang Lê, Thanh Bi đáp: “Thực ra mối quan hệ giữa Thanh Bi và anh Quang Lê vẫn tốt đẹp. Mỗi khi tôi đăng ảnh lên trang cá nhân, anh ấy thường vào bình luận. Những câu đó vẫn thường khiến mọi người quan tâm và hỏi lại tôi: “Ơ, thế vẫn còn yêu nhau à?”, “Hay là quay lại mà không nói với khán giả”… Anh ấy vẫn là một người đáng yêu. Thực ra mối quan hệ giữa tôi và anh ấy là cái duyên. Nếu còn duyên thì cũng chưa biết chắc điều gì sẽ xảy ra”.

Dẫu chưa thể chắc chắn điều gì nhưng động thái mới này của Quang Lê và Thanh Bi đã chứng tỏ mối quan hệ bạn bè của họ khá tốt đẹp sau khi chia tay.

tau-xong-nha-tien-ty-thanh-bi-vuong-nghi-van-quay-lai-voi-tinh-cu-quang-le-7378be

Sau 2 năm công khai hẹn hò, năm 2017, Thanh Bi và Quang Lê đã chính thức đường ai nấy đi. Trả lời về nguyên nhân dẫn đến chia tay, Thanh Bi từng chia sẻ: “Có lẽ anh Quang Lê sợ không giữ được người yêu nên đã quyết định chia tay”.

Ngoài ra, mới đây, Thanh Bi lại tiếp tục khiến cư dân mạng thắc mắc với loạt ảnh mặc trang phục của thiếu úy. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Người phán xử đăng liên tiếp loạt ảnh mới.

tau-xong-nha-tien-ty-thanh-bi-vuong-nghi-van-quay-lai-voi-tinh-cu-quang-le-105926
tau-xong-nha-tien-ty-thanh-bi-vuong-nghi-van-quay-lai-voi-tinh-cu-quang-le-c14417

Khi được hỏi về bộ trang phục thiếu úy, Thanh Bi xác nhận đây là vai diễn trong phim mới. Nữ diễn viên 9X cho biết: “Lần này Thanh Bi tham gia phim Bão ngầm, là bộ phim thuộc thể loại hình sự do đạo diễn Đinh Thái Thụy chỉ đạo bấm máy. Phim chắc sẽ được chiếu vào cuối năm nay, dịp Tết. Thanh Bi đóng vai thiếu úy Đường Hải Yến, một vai có đất diễn rất hay. Đó là một cô gái mới ra trường, năng động, đáng yêu, nhí nhảnh, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Thanh Bi mong rằng qua vai diễn này, khán giả sẽ nhớ đến Thanh Bi qua vai “Đường Hải Yến” hơn là Vân Điệp của Người phán xử, bởi lần này là hình ảnh đáng yêu, tích cực hơn”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn