Không phân biệt nam hay nữ, mắc 5 lỗi này chỉ khiến cả hai mất lửa

( PHUNUTODAY ) - Nếu mắc phải những lỗi dưới đây, đời sống chăn gối của vợ chồng bạn sớm muộn gì cũng sẽ "xuống dốc không phanh".

Không mấy khi chủ động với chồng

Phần lớn với phụ nữ Á Đông, họ thường mắc một vấn đề khá lớn là suy nghĩ về nhân phẩm, tự tôn. Họ sợ việc chủ động trong chốn khuê phòng dễ khiến mình bị đánh giá là “không đứng đắn”, lẳng lơ.

Tuy nhiên, đấy thực sự là một sai lầm lớn nhất của chị em phụ nữ bởi người mà bạn “yêu” không ai khác chính là chồng mình, do đó hãy loại bỏ những suy nghĩ về giá trị, tự trọng của phụ nữ khi vợ chồng gần gũi.

Còn phía đàn ông đều luôn phải chủ động hoàn toàn trong chuyện ấy và nó khiến họ thấy mất cân bằng về đam mê trong chuyện ấy với vợ. Thực tế, đàn ông cũng có mong muốn được vợ khát khao mình như cái cách mà họ khát khao vợ.

Quá vội vàng hay quá chậm chạp

373

 

Đôi khi đừng vì quá hào hứng mà… xông vào âu yếm trong khi đối phương còn chưa kịp xử lý xong, Hay quá chậm, cứ từ từ lần mò khi ai đó đã xẹp lép cảm hứng và nằm đơ như cây cơ trên mặt trận.

Tuy nhiên, khi bạn biết gia giảm vận tốc nhanh mà chậm, chậm mà nhanh thì ắt “trăm trận trăm thắng” ngay!

Kỹ năng cởi – mở

Chắc hẳn nhiều cặp đôi đã rơi vào trường hợp cười ra nước mắt khi anh chàng phải bặm môi trợn mắt để lần mở chiếc áo ngực,... Để khắc phục trường hợp này bạn và chàng cần hỗ trợ nhau bằng cách chọn mặc áo quần, nội y có khả năng lột nhanh, tháo gọn.

Như thế sẽ đỡ mất thời gian đánh đố nhau.

Phản ứng thái quá trước ý tưởng mới của chồng

Sau khi chung sống một thời gian, người chồng thường có suy nghĩ muốn thêm chút “gia vị” cho đời sống tình dục thêm phong phú. Điều đó chỉ đơn giản là anh ấy muốn thử một cái gì đó mới chứ không có nghĩa là anh ấy không hài lòng với đời sống tình dục cùng bạn.

Nếu như chồng bạn đưa ra một gợi ý cho sự thay đổi nào đó quá mới mẻ, táo bạo mà bản thân bạn cảm thấy thực sự không phù hợp với mình, hãy đưa ra lời giải thích, lý do.

Hãy làm điều đó một cách trìu mến, nhẹ nhàng nhất có thể.  Còn nếu như đó chỉ là một yêu cầu thay đổi nhưng bạn khó chịu với điều đó thì hãy cố gắng không phản ứng thái quá. Thay vào đó hãy nói với anh ấy rằng bạn cần thêm chút thời gian để suy nghĩ về nó.

Đau bụng vệ sinh

Thật sự e ngại nếu bạn phải ngừng cuộc vui dở dang để chạy vào toilet vì rất khó để có thể tiếp tục nồng nhiệt lại khi bạn trở ra. Vì vậy, bạn đã có “lịch” với ông xã, bạn nên cố gắng ăn uống nhẹ nhàng hoặc “xử lý” mọi thứ sạch sẽ trước khi đón chàng trong bộ váy ngủ mê mẩn lòng người nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn