Showbiz 17/1: Lộ mối quan hệ thật giữa Lan Khuê với mẹ chồng, nghi vấn Hoa hậu Ngọc Hân sắp lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Lộ diện mối quan hệ thật sự giữa Lan Khuê và mẹ chồng sau 3 tháng kết hôn, rộ tin đồn Hoa hậu Ngọc Hăn sắp lên xe hoa với bạn trai lâu năm.

Những ngày qua, Lan Khuê luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng khi người đẹp thường để lộ vòng hai có phần lớn bất thường, khiến nhiều người nảy sinh nghi vẫn cô đang mang thai con đầu lòng sau hơn 3 tháng kết hôn. Mặc dù phía Lan Khuê vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về đồn đoán này, tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.    Cho đến mới đây, những hình ảnh trong chuyến du lịch Canada của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn được chia sẻ lên trang Instagram cá nhân cũng thu hút sự chú ý lớn. Có thể thấy, dù đang bị đồn đoán mang thai con đầu lòng nhưng Lan Khuê vẫn thoải mái cùng ông xã đi bộ, đi leo núi cùng bạn bè. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không ngại chụp hình chính diện và cập nhật những khoảnh khắc này lên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc mặc áo len, áo khoác lạnh cũng giúp Lan Khuê che chắn được vòng hai, khiến công chúng không dồn quá nhiều sự chú ý.Đặc biệt, trong loạt ảnh Lan Khuê đăng tải, khoảnh khắc chân dài chụp hình thân thiết cùng các thành viên trong gia đình nhà chồng nhận được nhiều sự chú ý. Nàng dâu chốn hào môn khoác vai mẹ chồng đầy tình cảm trước ống kính. Có thể thấy mọi thành viên đều chung tâm trạng háo hức trong chuyến đi này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa khôi Áo dài 2014 khoe ảnh chụp cùng mẹ chồng sau hôn lễ được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái. Dường như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Lan Khuê đang vô cùng tốt đẹp.

Những ngày qua, Lan Khuê luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng khi người đẹp thường để lộ vòng hai có phần lớn bất thường, khiến nhiều người nảy sinh nghi vẫn cô đang mang thai con đầu lòng sau hơn 3 tháng kết hôn. Mặc dù phía Lan Khuê vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về đồn đoán này, tuy nhiên, mọi nhất cử nhất động của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cho đến mới đây, những hình ảnh trong chuyến du lịch Canada của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn được chia sẻ lên trang Instagram cá nhân cũng thu hút sự chú ý lớn. Có thể thấy, dù đang bị đồn đoán mang thai con đầu lòng nhưng Lan Khuê vẫn thoải mái cùng ông xã đi bộ, đi leo núi cùng bạn bè. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không ngại chụp hình chính diện và cập nhật những khoảnh khắc này lên trang cá nhân. Tuy nhiên, việc mặc áo len, áo khoác lạnh cũng giúp Lan Khuê che chắn được vòng hai, khiến công chúng không dồn quá nhiều sự chú ý.Đặc biệt, trong loạt ảnh Lan Khuê đăng tải, khoảnh khắc chân dài chụp hình thân thiết cùng các thành viên trong gia đình nhà chồng nhận được nhiều sự chú ý. Nàng dâu chốn hào môn khoác vai mẹ chồng đầy tình cảm trước ống kính. Có thể thấy mọi thành viên đều chung tâm trạng háo hức trong chuyến đi này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoa khôi Áo dài 2014 khoe ảnh chụp cùng mẹ chồng sau hôn lễ được tổ chức vào tháng 10 năm ngoái. Dường như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Lan Khuê đang vô cùng tốt đẹp.

Xuất phát từ nước ngoài nhưng 10 years challenge - thử thách 10 năm là trào lưu đang được cư dân mạng và sao Việt nhiệt tình ủng hộ. Nắm bắt trend mới này, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông đặc biệt. Năm 2011, 2019, cô và người này đều chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn. Nàng hậu chia sẻ:

Xuất phát từ nước ngoài nhưng 10 years challenge - thử thách 10 năm là trào lưu đang được cư dân mạng và sao Việt nhiệt tình ủng hộ. Nắm bắt trend mới này, Hoa hậu Ngọc Hân cũng đăng ảnh chụp cùng một người đàn ông đặc biệt. Năm 2011, 2019, cô và người này đều chụp ảnh ở nhà thờ Đức Bà tại Sài Gòn. Nàng hậu chia sẻ: " 2011-2019. Cảnh vật vẫn vậy chỉ có người thì ăn nhầm bột nở". Ở dưới bình luận, cư dân mạng cho rằng đây là bạn trai của Ngọc Hân. Thậm chí, có còn phát hiện, năm 2011, Ngọc Hân và người này chụp ảnh nhưng chưa nắm tay. Tuy nhiên, đến năm 2019, cả hai đã ôm eo vô cùng tình tứ. Không những thế, người hâm mộ và một số bạn bè còn cho rằng sắp được tham dự đám cưới của Ngọc Hân. "Chúc mừng em gái, sắp cho cả nhà ăn cỗ rồi", "Cảnh vật vẫn vậy, chỉ có người là....ôm chặt hơn thôi", "Ôi cuối cùng đôi bạn đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ đã xuất hiện. Cảnh vẫn vậy nhưng người ngày càng đẹp và ôm chặt nhau hơn. Chúc mừng nàng nhé", "Từ lúc còn chưa nắm tay đến giờ đã ôm eo nồng ấm", "Áo đỏ chứng tỏ vợ anh áo xanh nha"...là những bình luận của cư dân mạng.

Sau mối tình ồn ào, nhiều sóng gió với hot girl Midu và Thúy Vi, Phan Thành

Sau mối tình ồn ào, nhiều sóng gió với hot girl Midu và Thúy Vi, Phan Thành "bén duyên" với Primmy Trương - cô gái trẻ xinh đẹp và tài giỏi, con gái hiệu trưởng một ngôi trường danh tiếng dành cho con nhà giàu tại Việt Nam. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ cuối năm 2017, khiến công chúng không khỏi ghen tỵ khi thường xuyên trao nhau những lời "mật ngọt" và hành động lãng mạn. Thế nhưng chỉ sau hơn 1 năm bên nhau, Phan Thành và Primmy Trương đã lộ nhiều dấu hiệu chứng tỏ mối tình đang gặp trục trặc. Thậm chí, nhiều người hâm mộ tin rằng cả hai đã “đường ai nấy đi”. Trong khi Phan Thành - Primmy Trương chưa lên tiếng về tin đồn chia tay, thì nhiều người hâm mộ đổ dồn sự chú ý về 2 "tình cũ" của Phan Thành là hot girl Midu và Thúy Vi. Trên trang cá nhân, cả hot girl Midu và Thúy Vi đều liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và các hoạt động mới. Với Thúy Vi, cô nàng khá tất bật với công việc kinh doanh và chăm chỉ "tút tát" lại nhan sắc. “Ở đời, sống là để bản thân mình xem, đừng tham vọng mọi người đều hiểu bạn, cũng đừng mong cầu mọi việc đều theo ý mình”, cô viết.Còn Midu cũng thường xuyên cập nhật các hoạt động, dự án mới. Cô còn liên tục "thả thính" fan bằng những hình ảnh xinh đẹp. Midu chia sẻ một bài báo khen ngợi nhan sắc thăng hoa của mình trong năm qua kèm dòng chú thích: “Tổng kết năm 2018 của cô Du. 2019 phải xinh tươi hơn nữa nha”. Có vẻ như cả Midu lẫn Thúy Vi đều đã không còn quan tâm đến tình cũ Phan Thành và hiện chỉ chọn tập trung cho công việc.

Từng rất nổi tiếng nhưng thời gian vừa qua, nữ ca sĩ – nhạc sĩ Minh Thư bỗng nhiên

Từng rất nổi tiếng nhưng thời gian vừa qua, nữ ca sĩ – nhạc sĩ Minh Thư bỗng nhiên "mất tích". Nhiều khán giả không biết hiện giờ cô cháu gái của Lam Trường ra sao, sống thế nào. Tại chương trình Chuyện của sao trên VTV9 tuần này, Minh Thư bất ngờ xuất hiện với ngoại hình khác lạ và tâm sự nhiều câu chuyện thú vị về chuyện đời, chuyện nghề sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Minh Thư gây bất ngờ với hình ảnh trẻ trung cùng mái tóc ngắn cá tính. Chủ nhân bản hit "Bỗng dưng muốn khóc" chia sẻ: “Tình cờ thức dậy, tôi thấy mình cũ quá thế là muốn thay đổi nên q uyết cắt tóc và cảm thấy hài lòng với tạo hình mới này”. Mang tính cách có phần điềm đạm, trầm lặng nhưng tạo hình đầy cá tính, nổi loạn, Minh Thư tiết lộ nhiều bất ngờ trong cuộc trò chuyện với MC Minh Đức. Chia sẻ lý do “mất tích” của mình, nữ ca sĩ bày tỏ: “Giữa lúc công việc đang thăng tiến thì tôi chợt có cảm giác thiếu gắn kết với gia đình nên chủ động giảm công việc xuống, từ chối nhiều show diễn dành thời gian bên gia đình”. Nữ ca sĩ cho biết cô không hề tiếc nuối cơ hội đã qua vì với cô gia đình vẫn là ưu tiên hàng đầu. Có lẽ Minh Thư là trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí dám tự “tắt” đi hào quang để tìm một hạnh phúc riêng với giá trị tình thân thiêng liêng, cao quý. Cháu gái Lam Trường chia sẻ: “Với tôi, gia đình vẫn là quan trọng nhất. Tôi trân trọng mỗi giá trị hạnh phúc của gia đình”.

Khi trả lời về vấn đề Lê Âu Ngân Anh có đủ tiêu chuẩn để tham gia Hoa hậu Liên lục địa, ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho hay, họ đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Đại diện Hoa hậu Liên lục địa nhấn mạnh, họ không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì họ đã làm và công bố là Lê Âu Ngân Anh chính là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam).    Về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh, đơn vị này khẳng định, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã trải qua dao kéo. Vì thế, việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lý do để tước quyền thí sinh. Vài ngày trước, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe ảnh được thí sinh các nước và ban tổ chức cuộc thi mừng sinh nhật vô cùng hoành tráng. Dường như, Ngân Anh đang là thí sinh được cưng chiều nhất tại cuộc thi năm nay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương cũng tiết lộ rằng cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân khi sống giữa tình yêu thương vô bờ bến của đại gia đình tại Hoa hậu Liên lục địa.    Dựa vào những điều trên, cư dân mạng đoán Lê Âu Ngân Anh chắc chắn sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi này. Dù vậy, nhiều người vẫn khẳng định sẽ không ủng hộ Hoa hậu Đại dương dù cho cô có đăng quang trở về.    Sự việc Lê Âu Ngân Anh đi thi hoa hậu quốc tế khi chưa được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) vẫn đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Khi trả lời về vấn đề Lê Âu Ngân Anh có đủ tiêu chuẩn để tham gia Hoa hậu Liên lục địa, ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho hay, họ đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Đại diện Hoa hậu Liên lục địa nhấn mạnh, họ không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì họ đã làm và công bố là Lê Âu Ngân Anh chính là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam). Về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh, đơn vị này khẳng định, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã trải qua dao kéo. Vì thế, việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lý do để tước quyền thí sinh. Vài ngày trước, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe ảnh được thí sinh các nước và ban tổ chức cuộc thi mừng sinh nhật vô cùng hoành tráng. Dường như, Ngân Anh đang là thí sinh được cưng chiều nhất tại cuộc thi năm nay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương cũng tiết lộ rằng cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân khi sống giữa tình yêu thương vô bờ bến của đại gia đình tại Hoa hậu Liên lục địa. Dựa vào những điều trên, cư dân mạng đoán Lê Âu Ngân Anh chắc chắn sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi này. Dù vậy, nhiều người vẫn khẳng định sẽ không ủng hộ Hoa hậu Đại dương dù cho cô có đăng quang trở về. Sự việc Lê Âu Ngân Anh đi thi hoa hậu quốc tế khi chưa được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) vẫn đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình lo lắng vì cô làm việc quá vất vả. Cụ thể, cô đã chia sẻ 1 tấm hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình lo lắng vì cô làm việc quá vất vả. Cụ thể, cô đã chia sẻ 1 tấm hình xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái:"Mỗi ngày ở một thành phố khác nhau. Hẹn Phú Quốc tối nay sau khi vừa lang thang và kịp về Sài Gòn líu lo tối qua. Hẹn gặp khán giả tại Hải Phòng và Đà Nẵng 19 này trong một ngày". Nhiều người đã tỏ ra choáng ngợp với lịch trình dày đặc của nữ ca sĩ. Họ lo lắng cho sức khỏe của Hồ Ngọc Hà khi phải tất bật làm việc dịp cuối năm nhiều như vậy. Đồng thời, với những ai yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý thì sẽ không khỏi băn khoăn không biết cặp đôi này sẽ hâm nóng tình cảm thế nào khi nàng bận bịu suốt ngày như vậy. Có thể thấy, sau chuyến du lịch sang thăm châu Âu và nhà Kim Lý vừa qua thì Hồ Ngọc Hà đã phải bù lại với 1 lịch trình dày đặc dịp cuối năm.

Lấy chồng từ năm 2016, Vân Trang gây tiếc nuối cho nhiều khán giả khi để sự nghiệp trôi lững lờ vì phải tập trung cho việc sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. Trước khi kết hôn, Vân Trang cũng từng được biết đến với mối tình đẹp cùng đạo diễn Victor Vũ, tuy nhiên khi mọi thứ đã bỏ lại sau lưng, Vân Trang điềm nhiên xuất hiện, vui vẻ kể về hạnh phúc với chồng đại gia hiện tại.    Vân Trang kể ở 1 tiếng kể hết rằng cô không quan tâm đến chuyện trong quá khứ ông xã từng yêu ai. Nhưng chồng cô – Hữu Quân lại biết tất tần tật về tình sử của bà xã. Theo lời Vân Trang thì chồng cô đã “điều tra” tường tận, nắm rõ mọi thứ trước khi chính thức về chung một nhà. Vân Trang cảm thấy vui vì điều này, bởi ông xã là người hiểu chuyện, chỉ quan tâm đến hiện tại chứ chẳng nặng nhẹ, nhọc nhằn chuyện quá khứ.    Vân Trang cũng nói thêm, 3 năm sống cùng Hữu Quân, cô không biết ghen tuông là gì. “Mình cưới 1 người mà cho mình cảm giác an tâm, an toàn đến mức anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm, Trang không hề ghen. Chẳng phải là Trang vô tâm đâu mà vì anh chơi với ai mình cũng biết hết. Anh có 1 nhóm bạn, những hoạt động gì, chơi ra sao, làm điều gì, Trang đều tường tận, vậy thì ghen nữa làm chi”.

Lấy chồng từ năm 2016, Vân Trang gây tiếc nuối cho nhiều khán giả khi để sự nghiệp trôi lững lờ vì phải tập trung cho việc sinh con, chăm sóc gia đình nhỏ. Trước khi kết hôn, Vân Trang cũng từng được biết đến với mối tình đẹp cùng đạo diễn Victor Vũ, tuy nhiên khi mọi thứ đã bỏ lại sau lưng, Vân Trang điềm nhiên xuất hiện, vui vẻ kể về hạnh phúc với chồng đại gia hiện tại. Vân Trang kể ở 1 tiếng kể hết rằng cô không quan tâm đến chuyện trong quá khứ ông xã từng yêu ai. Nhưng chồng cô – Hữu Quân lại biết tất tần tật về tình sử của bà xã. Theo lời Vân Trang thì chồng cô đã “điều tra” tường tận, nắm rõ mọi thứ trước khi chính thức về chung một nhà. Vân Trang cảm thấy vui vì điều này, bởi ông xã là người hiểu chuyện, chỉ quan tâm đến hiện tại chứ chẳng nặng nhẹ, nhọc nhằn chuyện quá khứ. Vân Trang cũng nói thêm, 3 năm sống cùng Hữu Quân, cô không biết ghen tuông là gì. “Mình cưới 1 người mà cho mình cảm giác an tâm, an toàn đến mức anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm, Trang không hề ghen. Chẳng phải là Trang vô tâm đâu mà vì anh chơi với ai mình cũng biết hết. Anh có 1 nhóm bạn, những hoạt động gì, chơi ra sao, làm điều gì, Trang đều tường tận, vậy thì ghen nữa làm chi”.

Câu chuyện người giống người thật ra cũng chẳng phải lạ, thế nhưng khán giả vẫn cứ thích thú vô cùng mỗi khi phát hiện ra một phiên bản giống nhau, nhất là với người nổi tiếng.    Mới đây, cộng đồng mạng lại “phát sốt” khi tìm ra “người chị em thất lạc” của hoa hậu H'Hen Niê. Từ ánh mắt, bờ môi đến thần thái, nữ blogger - Patrice Averilla đều khiến công chúng ngạc nhiên. Vậy là, từ một người bình thường, Patrice bỗng chốc nổi tiếng với cộng đồng mạng, ít nhất là với các fan Việt Nam. Khi nhìn vào những bức ảnh, ai cũng phải giật mình về độ giống nhau của Patrice Averilla với H'Hen Niê, cả hai giống nhau từ ánh mắt, nụ cười thậm chí ngay cả làn da nâu bóng khỏe khoắn.    Trong cuộc phỏng vấn với Philstar hôm 16/12, Patrice

Câu chuyện người giống người thật ra cũng chẳng phải lạ, thế nhưng khán giả vẫn cứ thích thú vô cùng mỗi khi phát hiện ra một phiên bản giống nhau, nhất là với người nổi tiếng. Mới đây, cộng đồng mạng lại “phát sốt” khi tìm ra “người chị em thất lạc” của hoa hậu H'Hen Niê. Từ ánh mắt, bờ môi đến thần thái, nữ blogger - Patrice Averilla đều khiến công chúng ngạc nhiên. Vậy là, từ một người bình thường, Patrice bỗng chốc nổi tiếng với cộng đồng mạng, ít nhất là với các fan Việt Nam. Khi nhìn vào những bức ảnh, ai cũng phải giật mình về độ giống nhau của Patrice Averilla với H'Hen Niê, cả hai giống nhau từ ánh mắt, nụ cười thậm chí ngay cả làn da nâu bóng khỏe khoắn. Trong cuộc phỏng vấn với Philstar hôm 16/12, Patrice "Ave" Averilla, người chuyên giới thiệu về du lịch nổi tiếng ở Philippines cho hay người dùng mạng nước này đã "gắn thẻ" cô với Hoa hậu Việt Nam H'Hen Niê vài tháng trước. Nữ blogger khá bất ngờ cho rằng: “Ban đầu tôi không thấy mình giống cô ấy lắm. Có lẽ vì tôi biết rõ rằng cô ấy xinh đẹp hơn tôi rất nhiều và còn rất trang nhã nữa. Nhưng khoảng một tuần trước, tôi bắt đầu nhận ra sự giống nhau từ một số góc chụp. Tôi chụp một bức ảnh bằng điện thoại và rồi một người theo dõi gửi cho tôi một bức ảnh của cô ấy giống hệt. Tôi đã rất sốc và nghĩ rằng dường như đây là người chị em bị lạc của mình”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn