6 kiểu chân váy dạ đẹp mê hồn giúp quý cô công sở hoàn thiện phong cách ngày đông

( PHUNUTODAY ) - Cùng với nhiều chiếc đầm, váy liền thì chân váy luôn là gu thời trang của các bạn gái. Trong đó chân váy dạ vừa giữ ấm được cơ thể mà vẫn có thể đẹp, lịch sự, duyên dáng chốn văn phòng.

Trong thời trang mùa hè thì những chân váy điển hình mà nhiều cô gái lựa chọn là những chiếc chân váy có chất liệu mềm và mỏng. Chất liệu đa phần rất nhẹ nhàng cho các cô nàng kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi cách điệu điệu đà. Sang thời tiết mùa đông, các bạn gái lại cảm thấy lo lắng vì sợ những kiểu chân váy đó không đủ ấm và không phù hợp với thời tiết mùa đông. Điều đó không còn là lỗi lo của các bạn gái nữa vì để đáp ứng nhu cầu mặc chân váy vào mùa đông thì các nhà thiết kế đã cho ra những kiểu chân váy dạ ấm áp rất phù hợp với thời tiết mùa đông.

Chân váy dạ được làm từ chất liệu vải dạ dày dặn ấm áp, dễ mặc cho các bạn gái thường mix cùng áo len, áo thun dày ấm hoặc có thể mix thêm cùng áo khoác khi trời trở lạnh hơn. Thời trang chân váy thì xuất hiện rất nhiều mẫu chân váy dạ đẹp và dưới đây bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu chân dạ đẹp ấm áp và phù hợp với thời tiết mùa đông cho bạn lựa chọn.

Chân váy dạ ngắn

Sẽ không quá bất ngờ khi chân váy dạ ngắn lại là cái tên được các bạn gái “săn đón” nhiều nhất trong mùa đông năm nay. Với chất liệu dạ luôn mang đến sự ấm áp vừa đủ và đặc biệt là rất trẻ trung, năng động nên mẫu chân váy này được yêu thích cũng là điều dễ hiểu.

Chân váy dạ ngắn sở hữu ưu điểm tuyệt vời đó là nó có khả năng bắt cặp với bất kì một item nào. Từ áo thun dài tay năng động cho tới sơ mi thanh lịch hay hoodie và len bạn đều có thể kết hợp với mẫu chân váy này.

chan-vay-da-45-696x554
chan-vay-da-52-696x799

Chân váy dạ xoè

Một chút điệu đà, nữ tính của chân váy xoè sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn ở nơi làm việc. Chân váy dạ xoè luôn là sự lựa chọn dành cho phái đẹp văn phòng mỗi khi đông tới. Vì vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không sắm ngay cho mình một “em” chân váy này.

Chân váy dạ xoè được đánh giá là rất “dễ tính” nên bạn có thể phối với nhiều item khác nhau theo các phong cách ưa thích. Thanh lịch, nữ tính cùng chân váy dạ xoè với áo cao cổ hay trẻ trung hiện đại cùng áo len phom rộng đều là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

chan-vay-da-5-696x844
chan-vay-da-2-696x775

Chân váy dạ vạt chéo

Sự xuất hiện của chân váy dạ vạt chéo đã cho các cô gái thấy được sự đa dạng về kiểu dáng của mẫu chân váy dạ tưởng chừng như rất nhàm chán này. Một chút cách điệu đã giúp mẫu chân váy này nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của phái đẹp văn phòng.

Chân váy dạ vạt chéo dường như không bị bó buộc trong một khuôn khổ nào nên item này vừa trông nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng lại vô cùng phá cách và cá tính. Chính vì thế mà chân váy dạ vạt chéo có thể làm hài lòng cả nhưng cô nàng “bánh bèo” hay cá tính mạnh.

chan-vay-da-10-696x848

Áo cao cổ, áo len hay áo hoodie đều là những item bạn có thể lựa chọn để phối cùng chân váy dạ vạt chéo. Trong những ngày đông, bạn có thể chọn thêm một chiếc quần tất hoặc legging mix với mẫu chân váy này để ấm áp hơn.

chan-vay-da-7-696x931

Chân váy dạ kẻ caro

Họa tiết kẻ caro luôn giữ vững được vị thế của mình, mặc dù trong những năm gần đây đã xuất hiện rất nhiều họa tiết thú vị nhưng khó có mẫu họa tiết nào sở hữu sức trường tồn như caro. Và nếu bạn cảm thấy những chiếc chân váy dạ trơn hơi đơn điệu thì đừng bỏ qua chân váy dạ kẻ caro nhé.

Luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân công sở nên chân váy dạ kẻ caro cũng không quá “kén” chọn. Bởi thế bạn có thể tận dụng những item có sẵn trong tủ đồ như áo sơ mi dài tay, áo len… để mix với mẫu chân váy này. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn áo có họa tiết quá cầu kì vì như vậy sẽ khiến cả set đồ trở nên rối mắt hơn.

Empty
Empty

Chân váy dạ đuôi cá

Suốt một thời gian dài im ắng, các mẫu chân váy đuôi cá đã có sự trở lại đầy ấn tượng. Và nếu bạn đã “chót yêu” kiểu chân váy này thì hãy chọn ngay một chiếc chân váy dạ đuôi cá để diện trong mùa đông này nhé. Tin rằng, sự lựa chọn này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Chân váy dạ đuôi cá được yêu thích cũng là một điều dễ hiểu bởi nó sở hữu hàng loạt ưu điểm như dễ phối đồ và không kén dáng. Bật mí một chút là nếu bạn có một chút khuyết điểm ở phần bắp chân thì chân váy đuôi cá sẽ giúp bạn “giấu nhẹm” đi chỉ trong tích tắc.

Empty
Empty

Chân váy dạ có khuy trước

Chân váy dạ có khuy trước là một item được rất nhiều bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây. Với hàng khuy trước tạo nên điểm nhấn thú vị nên mẫu chân váy này trông rất cá tính và trẻ trung. Và nếu bạn là một cô nàng công sở hiện đại thì không nên bỏ lỡ chân váy dạ có khuy trước.

Khi diện chân váy dạ khuy trước các bạn gái cũng không cần phải mất thời gian loay hoay lựa chọn trang phục để phối cùng chân váy. Bởi chỉ với một chiếc áo đơn giản thôi khi mix cùng mẫu chân váy này cũng đã đem lại một set đồ ấn tượng rồi.

Empty
Empty

Chân váy dạ có túi

Không chỉ là điểm nhấn của chân váy, những chiếc túi còn mang đến sự tiện lợi cho người mặc. Và có lẽ vì thế chân váy dạ có túi luôn rất được lòng các cô nàng công sở bận rộn.

Khi diện chân váy dạ có túi bạn đừng quên sơ vin áo vào bên trong để tránh che mất phần túi ấn tượng nhé. Không chỉ vậy, công thức này còn giúp bạn “hack” chiều cao rất tuyệt vời đấy.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn