Hoảng hồn ngôi nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm do hàng xóm đào móng

( PHUNUTODAY ) - Một ngôi nhà 2 tầng bất ngờ bị gãy, đổ sập xuống đường khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy trong đêm tối.

Tối ngày hôm qua (24/3), một đoạn clip dài hơn 30 giây được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30' tối cùng ngày tại số nhà 283, đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, trong clip một ngôi nhà 2 tầng đang từ từ nghiêng rồi đổ sập trước sự hoảng hốt, sợ hãi của rất đông người dân xung quanh. 

"Căn nhà đổ gây tiếng động lớn như bom", nhân chứng cho biết và cho hay trước đó nghe tiếng động và rung lắc mạnh phát ra từ đây, những người hàng xóm đã chạy ra ngoài.

Clip ngôi nhà đổ sập trong đêm khiến nhiều người hoảng sợ.

Được biết, căn nhà số 283 mở cửa hàng bán quần áo. Khi nhà sập, vợ chồng gia chủ và hai con không còn ở đây. Các ngôi nhà ở bên cạnh cũng xuất hiện nhiều vết nứt lớn, tiềm ẩn nguy cơ bị đổ sập.

Tại hiện trường, ngôi nhà 2 tầng này bị gãy, đổ sập xuống phần móng số nhà 281 bên cạnh đang xây dựng. Ngoài ra, phía trước nhà 285 cũng bị tường bê tông số nhà 283 làm hư hỏng nhẹ. Nguyên nhân được xác định là trong những ngày gần đây, chủ ngôi nhà 281 phá bỏ nhà cũ, đào móng, khoan cọc nhồi để làm nhà mới khiến nhà số 283 bên cạnh bị nứt tường, nghiêng ngả.

Hiện trường tan hoang của vụ việc.

Hiện trường tan hoang của vụ việc.

Tổ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thanh Hóa trong quá trình tuần tra, phát hiện sự việc đã tiến hành phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

Được biết, chủ nhân của 2 ngôi nhà (281 và 283) đang trong quá trình thương lượng giải quyết đền bù dân sự với nhau thì xảy ra sự cố trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn