5 bí kíp phối đồ cực xinh với chân váy jeans cho ngày cuối tuần trẻ trung, năng động

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn mình thật trẻ trung, năng động khi xuống phố vào những ngày cuối tuần? Nếu vậy thì hãy dắt túi ngay 5 cách phối đồ với chân váy jeans cực xinh và cá tính dưới đây nhé!

1. Năng động cùng áo phông

Empty
Empty

Kết hợp đơn giản và vẫn mang lại hiệu quả cao, còn gì thích hợp hơn khi mix một chiếc áo phông với chân váy Jeans . Hãy chọn áo phông nếu bạn muốn trông mình thật năng động và hợp thời. Bạn có thể sơ vin hoặc thả áo ra ngoài tùy thích, mỗi cách làm sẽ mang lại một phong cách khác nhau.

2. Phối áo sơ mi  thanh lịch với chân váy jean

1aa

Áo sơ mi phối chân váy jean mang đến vẻ đẹp khác biệt vô cùng, vừa năng động vừa nhã nhặn.Bản chất của chân váy jean vừa mang vẻ nữ tính vừa năng động, do đó, cộng thêm chiếc áo sơ mi sẽ cực kỳ đẹp. 

Bản chất của chân váy jean là vừa mang vẻ nữ tính vừa năng động nên cực kỳ phù hợp khi diện cùng áo sơ mi

Bản chất của chân váy jean là vừa mang vẻ nữ tính vừa năng động nên cực kỳ phù hợp khi diện cùng áo sơ mi

3. Phối áo trễ vai với chân váy jean

1aaaa

Chân váy jean dáng xòe hay ôm đều rất dễ phối hợp với áo trễ vai

Chân váy jean dáng xòe hay ôm đều rất dễ phối hợp với áo trễ vai

Cặp đôi hoàn hảo này mang đến sự kết hợp vừa dịu dàng vừa cá tính. Những cô nàng có bờ vai mảnh mai hãy tận dụng set đồ này để khoe trọn vẻ đẹp của mình. Chân váy dáng xòe hay ôm đều rất dễ phối hợp với áo trễ vai. Nếu bạn sơ-vin khi mặc thì nhìn vòng 1 còn có vẻ đầy đặn hơn nhiều.

4. Quyến rũ với áo Camisole/ áo 2 dây

1c

Camisole là chiếc áo hai dây với phần dây mỏng, phom áo rộng với độ dài khác nhau. Chính vì sự quyến rũ khó cưỡng, chiếc áo Camisole đã được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn. Và khi kết hợp cùng chiếc váy Jeans, kiểu áo này dường như phát huy được tối đa những ưu điểm của nó.

5. Chân váy jean dáng yếm

2

Cá tính, gợi cảm hay đáng yêu thì set đồ này đều đáp ứng rất dễ dàng gu thời trang của bạn. Nếu thích là một cô nàng đáng yêu, bạn nên chọn chiếc váy yếm có form thụng mặc với áo phông dáng rộng.Dáng váy jean này sẽ che được khuyết điểm cho cơ thể rất tốt, đặc biệt là vòng eo ngấn mỡ. Nên chọn màu tối nếu bạn muốn trông mình gọn gàng hơn.

3

Mặt khác, nếu bạn có một thân hình chuẩn thì ngại gì mà không chọn cho mình 1 chiếc yếm jean ôm, item này sẽ giúp bạn cực kỳ gợi cảm.Nếu bạn là cô nàng đáng yêu, trong sáng thì váy yếm dáng xòe sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu yếm này còn giúp bạn ăn gian tuổi, trông trẻ trung và năng động như cô nữ sinh cấp 3. Bạn có thể kết hợp với cả áo sơ mi mà vẫn đảm bảo phong cách tươi trẻ.

Với các kiểu phối đồ từ năng động đến quyến rũ bằng chân váy jean trên, hè này chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng hết nấc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn