Mai Phương Thúy mặc mốt "hở nội y" nhưng lại vô cùng tinh tế theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Đẳng cấp Mai Phương Thuý đó là diện vest xẻ ngực lộ nội y mà không ai chê trách! Đúng là chỉ có cô hoa hậu này mới khéo léo như vậy!

Vừa qua, Mai Phương Thuý đã bất ngờ góp mặt trên chiếc ghế giám khảo quyền lực của vòng chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019. Theo đó, cô vừa trở về từ Hồng Kông và lập tức đáp máy bay xuống Hạ Long để chấm thi, vì thời gian quá gấp nên mỹ nhân 8X lựa chọn một chiếc vest thanh lịch và đơn giản của NTK Adrian Anh Tuấn để xuất hiện tại sự kiện này. 

Được biết bộ vest này đã được mỹ nhân hàng đầu Vbiz đặt mua từ khi BST vừa ra mắt năm 2017, với chiều cao 1m8 vượt trội cùng với thần thái sang chảnh, Thuý hoàn toàn toả sáng trên thảm đỏ danh giá. Phô diễn lợi thế hình thể trong set đồ màu nude lấp ló nội y màu đen thế mà nàng Hoa hậu vẫn nhận được vô vàn lời khen ngợi đấy. 

Empty

Mai Phương Thuý giản dị mà vẫn đẹp rạng ngời trên chiếc ghế giám khảo quyền lực. 

Vậy tại sao khi để lộ nội y ngay trên thảm đỏ một cuộc thi Hoa hậu, Mai Phương Thuý lại được khen ngợi mà không hề bị chê phản cảm?  Đó chính là mỹ nhân họ Mai đã khéo léo trưng dụng xu hướng nội y thời trang, đang là xu hướng nội y gây sốt có thể trưng dụng với nhiều trang phục khoét ngực táo bạo. 

Kiểu này là một cải tiến mang đậm tính thời trang của thế giới nội y, chiếc áo đặc biệt này thường có chất liệu ren, voan hay lưới. Không có gọng hay mút giúp vòng một được thư giản đồng thời tạo nên được nhiều kiểu dáng độc đáo mang tính gợi cảm.

Không những thế, chiếc áo này còn có tính công năng tuyệt vời khi mix được với nhiều loại trang phục khác nhàu từ áo sơ mi, vest, váy hay áo khoác đều rất thời thương. Giúp phải đẹp phô diễn được vòng một mà không hề phản cảm. 

Empty

Mai Phương Thuý diện thiết kế xẻ ngực sâu hút để lộ nội y màu đen lấp ló, tuy nhiên chiếc áo này là Bralette được nhiều người đẹp quốc tế trưng dụng để mix cùng suit, váy khoét bạo. 

Có thể nói, Mai Phương Thuý ứng dụng khéo léo sự thông minh vào phong cách thời trang, tạo nên sự mới mẻ nhưng không hề phản cảm. Cô thậm chí không nhận phải lời chê mà ngược lại còn được khen ngợi ăn mặc thanh lịch đúng chuẩn BGK. 

Empty

Cô mix cùng giày mũi nhọn và đồng hồ kim cương đắt giá, thiết kế còn kéo dài đôi chân vốn đã không có đối thủ trong làng Hoa hậu Việt. 

Empty
Empty
Empty

Với hai set đồ này mà nàng Hoa hậu cũng đã rất tinh tế mang đến hai sắc thái hoàn toàn khác nhau khiến giới mộ điệu thích thú và ấn tượng. 

Empty

Trước đó không lâu, mỹ nhân họ Mai khiến người hâm mộ phát sốt với hình ảnh koe vest cùng xu hướng giấu quần, cô mix đồ với giày đế cói.

Empty

Có vẻ như Mai Phương Thuý rất yêu thích chiếc vest sọc này, cô mang nó đi công tác ở Hồng Kông, Nhật Bản...

Empty

Thiết kế thanh lịch và tông màu nhãn nhặn giúp cô chứng minh đẳng cấp thời trang của một đại mỹ nhân trong làng giải trí Việt. 

Mai Phương Thuý cho biết: "Mỗi khi đi công tác hay lúc buồn là Thuý lại đi shopping hoặc đi ngắm đồ hiệu thôi cũng thấy tâm trang thoải mái hơn. Có nhiều món đồ Thuý mua mà không dùng đến thường để trưng bày trong nhà cho đẹp, hoặc đôi lúc mua vì bạn nhận việt nhiệt tình và dễ thương thôi. Nên ở nhà có nhiều quần áo, giày dép Thuý chưa đụng tới, vì nhiều lúc thấy nó đẹp và tinh xảo quá nên cưng lắm". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn