Học những mỹ nhân Việt này để chứng minh không phải cứ “ngực khủng mới nóng bỏng”

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt có vòng 1 khiêm tốn này đã chứng minh cho “chân lý” số đo không quan trọng, quan trọng là gu thời trang sẽ trở nên sexy hết nấc.

Nhiều chị em có vòng 1 khiêm tốn e ngại việc mặc không được đẹp và sexy. Một phần vì quan niệm "lép" là không gợi cảm, không đẹp. Và họ luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại áo phù hợp, cũng như không sẵn sàng thử nghiệm. Tuy nhiên, khi nhìn vào những mỹ nhân này thì mọi lo lắng đó sẽ nhanh chóng biến mất.

Đặng Thu Thảo

Thu Thảo vốn gắn liền với hình ảnh trong sáng và nền nã. Tuy nhiên, cô cũng thỉnh thoảng thay đổi hình ảnh gợi cảm khi xuất hiện. Tại thời điểm đăng quang, Thu Thảo cao 1m75 và sở hữu số đo 83-60-90. Vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam 2012 có phần khiêm tốn nhưng cô vẫn tự tin diện những mẫu đồ mong manh. Khi nhìn những hình ảnh của người đẹp, nhiều người phải thốt lên rằng "ai bảo ngực lép thì không thể nóng bỏng".

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là biểu tượng hoàn hảo nhất cho vẻ đẹp của những nàng ngực nhỏ.

Empty

Dù vòng một khiêm tốn nhưng cũng chẳng ngăn Thu Thảo tỏa sáng, gợi cảm với đầm dạ hội cup ngực.

Empty

Dù diện thời trang theo phong cách nào, Thu Thảo cũng dễ dàng chinh phục người nhìn một cách dễ dàng. Thay vào đó, những nàng ngực nhỏ sẽ có nhiều lựa chọn về trang phục hơn.

Empty

Ngực lép mới sang chính là tuyên ngôn của những nàng có vòng một mi nhon.

Tăng Thanh Hà

Dù chẳng sở hữu thân hình thiên về sự sexy như nhiều ngôi sao trong làng giải trí bây giờ, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững hình tượng Biểu tượng thời trang trong suốt gần một thập kỷ qua. Ngay cả khi cô lui về ở ẩn, rời xa showbiz, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí với tư cách là khách mời, ngọc nữ điện ảnh vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì khí chất thời trang toát ra một cách tự nhiên.

Empty

Khuôn ngực phẳng phát huy mọi quyền năng của nó dưới lớp váy slip dress mỏng manh.

Empty

Khuôn ngực phẳng phiu không để lộ quá nhiều da thịt sẽ tạo nên một vẻ đẹp gợi cảm trong khuôn khổ, quyến rũ nhưng không hề tạo nên cảm giác dục vọng, phản cảm.

Empty

Nếu khuôn ngực không căng đầy như trăng rằm thì bạn vẫn có thể kiêu hãnh trong chiếc áo hay váy khoét chữ V. Đừng mặc cảm, đừng tự ti khi chẳng có gì để mà khoe bởi đôi khi những thứ không hiện hữu lại là những thứ khiến người ta cảm thấy tò mò, muốn khám phá nhất.

Empty

Những chiếc váy khoét cổ chữ V của Hà Tăng thường không quá sâu, quá rộng. Nó đủ để khiến cô trông mát mẻ và bắt mắt hơn. Ngay cả khi không khoe vòng 1, nàng ngọc nữ vẫn tỏa ra một vẻ đẹp rất phụ nữ.

Empty

Hoặc khi mặc áo khoét thật sâu, táo bạo thế này thì đặc quyền mà những cô nàng ngực lép có được là chẳng bao giờ phải sợ lộ hàng vì... đâu có gì để mà lộ!

Empty

Hà Tăng yêu thích các thiết kế wrap vì cô hiểu vòng 1 của cô rất cần. Không những gợi cảm, thiết kế wrap còn là sự cách điệu tạo điểm nhấn giúp phong cách thời trang thêm phần ấn tượng.

Bích Phương

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát đi vào lòng người, thế nhưng Bích Phương lại mang nhược điểm là vòng 1 khá “bằng phẳng”. Ấy vậy, cô nàng chẳng những giấu diếm điều này mà thậm chí còn tự mình “bóc phốt” để cho bàn dân thiên hạ vào bàn tán.

Empty

Tự nhận mình là ốc đậu bờ rào thôi chưa đủ, Bích Phương còn bổ sung thêm sân bóng phẳng lặng để mọi người dễ hình dung. Và thế là thiên hạ lại có dịp vào góp vui bằng những lời bình luận khá có tâm.

Empty

Nhìn lại những hình ảnh trước đây thì chắc cũng chẳng phải mọi người giờ mới thấy Bích Phương lép.

Empty

Trước đây, Bích Phương từng nhiều lần bày tỏ cô chưa bao giờ thấy bản thân quyến rũ với vòng eo thẳng đuột và vòng 1 khiêm tốn.

Empty

Hoặc nếu không, táo bạo hơn hẳn, Bích Phương còn diện cả những thiết kế cổ vuông sâu hút tầm mắt, nhẹ nhàng để lộ thềm ngực khiêm tốn.

Empty

Vẫn biết là Bích Phương "ngực lép" nhưng chưa bao giờ công chúng ngừng mãn nhãn trước sức quyến rũ đặc biệt của cô.

Hoàng Thùy

Empty

So với ngày còn là một siêu mẫu với ngôi vị quán quân Vietnams Next Top Model 2011 và nay là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoàng Thùy tăng cân khá nhiều, vóc dáng của cô ngày càng gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, tuy nhiên luôn có một sự thật vòng 1 của Hoàng Thùy vẫn khá là khiêm tốn.

Empty

Vòng 1 khiêm tốn không có nghĩa là Hoàng Thùy không thể diện đồ gợi cảm. Người đẹp vẫn vô cùng sexy táo bạo trong những thiết kế váy áo hai dây cùng những thiết kế ôm sát khéo khoe vóc dáng săn chắc cùng khung xương vai gợi cảm của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng than vãn phải “ưỡn ẹo” nhiều lắm để có được một bức hình chụp bikini hoàn hảo.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc còn tiết lộ rằng vòng 1 của cô thua cả em trai.

Empty

Nhìn bức ảnh này lại càng thấy nếu không có đồ hỗ trợ thì khả năng vòng 1 của Ninh Dương Lan Ngọc biến mất là rất cao.

Empty

Mặc dù không có thân hình chuẩn số đo ba vòng, thế nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn tự tin trong những trang phục bó sát, xẻ sâu quyến rũ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Ninh Dương Lan Ngọc tạo ra cho cô một sức hút riêng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn