Chăm chỉ bôi bột mì với thứ này lên mặt, sau 4 tuần, da hoàn hảo, lên tone gấp 3 lần

( PHUNUTODAY ) - Làm trắng da bằng bột mì là một phương pháp đang được rất nhiều chị em hiện nay tin dùng và đánh giá cao về độ hiệu quả.

Với thành phần giàu vitamin nhóm B, A, D và chất chống oxy hóa, bột mì giúp loại bỏ lớp tế bào già nua, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mang lại làn da trắng mượt tự nhiên.

Dưỡng trắng da từ bột mì, mật ong và sữa chua

Bột mì rất giàu khoáng chất, protein và các axit amin thiết yếu giúp tăng cường lưu thông máu, cấu tạo nên tế bào hồng cầu và làm da trở nên trắng sáng nhanh chóng. Ngoài ra, trong bột mì còn có nhiều thành phần khác như vitamin nhóm B, vitamin A và D, chất chống oxy hóa rất cần thiết cho việc cải thiện sắc tố da, hạn chế việc hình thành mụn và điều tiết lượng dầu sản sinh tự nhiên trên da.

mat-na-duong-trang-da-phunutoday2

Bột mì và mật ong có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da. Mật ong còn có tác dụng làm mờ tàn nhang và vết thâm nám lâu ngày. Sữa chua đặc biệt hữu hiệu trong việc tẩy tế bào chết cho da.

Muốn làm mặt nạ bột mì, mật ong và sữa chua rất đơn giản, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu ( 3 muỗng bột mì, 3 muỗng cà phê mật ong, 1 hũ sữa chua không đường) với tỉ lệ 3:3:3 để tạo thành một hỗn hợp có độ đặc sệt vừa phải.

Mặt nạ làm trắng da bằng bột mì và chanh

Nếu như bạn có làn da quá nhờn và dễ nổi mụn, thì mặt nạ làm trắng da bằng bột mì và chanh chính là “vị cứu tinh” của bạn. Bởi vì, chanh vừa có tác dụng tẩy trắng da, vừa sát khuẩn và giảm nhờn tốt, nên áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng đẹp không tỳ vết.

mat-na-duong-trang-da-phunutoday1

Nguyên liệu:

- 3 thìa bột mì

- 3 thìa nước cốt chanh

- Nước ấm

Cách thực hiện: Trộn bột mì, nước chanh và nước ấm chung với nhau, rồi dùng thìa khuấy cho thật đều. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Đợi khoảng 20-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn