Đức Phúc lên tiếng vụ ồn ào khi quảng cáo cho sản phẩm giả, kém chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Bị tố quảng cáo cho sản phẩm giả, kém chất lượng, phía Đức Phúc lên tiếng cho biết chưa bao giờ ký hợp đồng với nhãn hàng này.

Mới đây cộng đồng mạng hoang mang khi nam ca sĩ Đức Phúc vô tình vướng vào vụ ồn ào quảng bá cho sản phẩm giả, kém chất lượng gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đức Phúc vướng phải vụ ồn ào quảng cáo cho sản phẩm giả, kém chất lượng.

Đức Phúc vướng phải vụ ồn ào quảng cáo cho sản phẩm giả, kém chất lượng.

Trước những thắc mắc của dư luận cũng như người hâm mộ, đại diện phía Đức Phúc đã lên tiếng xác nhận do sơ suất đã tiếp tay quảng cáo cho sản phẩm gây hại cho người tiêu dùng. Theo đó, quản lý của nam ca sĩ đã kêu gọi FC nhắn cho nhãn hàng đầy tai tiếng trong thời gian gần đây kêu gọi hãng gỡ toàn bộ hình ảnh Đức Phúc xuống vì đã vi phạm hợp đồng. Theo đó, người này nhấn mạnh: "Mình không ký hợp đồng sử dụng hình ảnh với bên nhãn này. Bên nhãn đang sử dụng hình ảnh với mục đích kinh doanh thương mại mà không được sự đồng ý của mình".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến vẫn thắc mắc tại sao Đức Phúc không nhận lời quảng cáo cho nhãn hàng này mà bên họ vẫn có hình nam ca sĩ chụp PR sản phẩm. Giải thích cho điều này, đại diện phía Đức Phúc cho biết: "Đây là sơ suất của mình không tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi nhận lời PR, làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phúc và sức khoẻ người tiêu dùng. Ngay sau khi được các bạn Fan nhắn tin kịp thời, mình đã gỡ bài. (Thời điểm nhận lời quảng cáo tầm tháng 09/2017)".

Empty
Đại diện phía nhãn hàng mỹ phẩm khẳng định sẽ kiện Đức Phúc nếu nam ca sĩ nói sản phẩm của anh kém chất lượng.

Đại diện phía nhãn hàng mỹ phẩm khẳng định sẽ kiện Đức Phúc nếu nam ca sĩ nói sản phẩm của anh kém chất lượng.

Song song với động thái bên Đức Phúc, pgias nhãn hàng này lại "tố" Đức Phúc là "nghệ sĩ trở mặt nhanh nhất" mà họ từng biết. Đồng thời, phía nhãn hàng có thể sẽ kiện ngược lại Đức Phúc vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng sản phẩm.

Đức Phúc đánh giấu sự nghiệp của mình khi trở thành quán quân cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Trước khi đến với thành công ở Giọng hát Việt, nam ca sĩ từng thử sức ở hai cuộc thi  Vietnam Idol và Vietnam's Got Talent tuy nhiên tại hai lần thử sức này, Đức Phúc đều không mang lại tiếng vang lớn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn