Đâu mới là chiếc váy cưới được Đàm Thu Trang chọn lựa?

( PHUNUTODAY ) - Không phải loạt váy này đâu, váy cưới cổ tích của vợ Cường Đô La vẫn được giấu kín.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ tổ chức đám cưới cổ tích vào tháng 7 này, cặp đôi vẫn đang cùng ekip trong quá trình chuẩn bị mọi thứ để có được ngày trọng đại hoàn hảo nhất. Đây được xem là một trong những sự kiện đình đám nhất làng giải trí trong tháng. 

Đàm Thu Trang được dự đoán sẽ là nàng dâu xinh đẹp, lộng lẫy và sở hữu số váy cưới nhiều nhất Vbiz từ trước đến nay. Bên lề lễ cười, có nhiều nguồn tin cho rằng NTK thực hiện đến 9 chiếc váy cưới cho Đàm Thu Trang và tất cả đều do Cường Đô La cùng ekip stylist Pông Chuẩn đặt riêng cho nàng dâu xinh đẹp. 

Tuy nhiên, stylist Pông Chuẩn đã cho biết những thiết kế váy cưới này chỉ là để chụp ảnh và không có chuyện Thu Trang sẽ diện đến 9 chiếc váy cưới. Theo đó, chiếc váy quan trọng nhất sẽ được giữ bí mật và khi nào đến giây phút quan trọng nhất chú rể mới được biết. 

Empty

Ngày cưới đến cận kề, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ. 

Empty

Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới với những trang phục sang trọng, xa hoa. 

Empty

Chiếc váy cưới được đồn đoán này không phải là thiết kế mà Thu Trang diện trong ngày cưới.

Empty

 Vest hiện đại là một ý tưởng khá hay ho. 

Empty

Váy cúp ngực xòe rộng như công chúa được vợ Cường Đô La yêu thích. 

Empty

Tuy nhiên, việc cô lựa chọn thiết kế như thế nào trong ngày trọng đại thì vẫn là ẩn số. 

Liên hệ với cựu người mẫu stylist đình đám Pông Chuẩn, người đảm nhiệm phần váy cưới và hình ảnh trong ngày trọng đại của vợ chồng Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Cô cho biết: "Váy cưới của Thu Trang sẽ được giữ kín tới phút 89. Những ngôi sao khác luôn công bố những chiếc váy cưới trong ngày trọng đại như một món quà đặc biệt của họ, thế nhưng với cặp đôi này thì ekip muốn giữ bí mật toàn bộ để khiến chú rể bất ngờ. Anh Cường có một thời gian dài sống ở Úc, và ở nước ngoài thường thì đến ngày cưới chú rể mới được biết cô dâu sẽ diện chiếc váy như thế nào. 

Vậy nên mọi người trong ekip muỗn giữ bí mật chiếc váy cưới mà Thu Trang diện để trân trọng giây phút thiêng liêng đó. Thế nhưng Pông cũng tiết lộ một chút với độc giả của Eva.vn là chiếc váy cưới của Đàm Thu Trang diện sẽ là một thiết kế của NTK trong nước. Chiếc váy sẽ thể hiện đúng phong cách thời trang bình thường của cặp đôi chính là sự đơn giản tinh tế, nhưng chắc chắn sẽ rất đặc biệt đấy". 

Empty

Đàm Thu Trang dưỡng nhan sắc để ngày trở thành cô dâu thật lộng lẫy. 

Empty

Cặp đôi thường xuyên diện trang phục đôi tình tứ và lãng mạn. 

Empty

Tông màu và phong cách thời trang ngày càng đồng điệu của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Empty

 Rồi lại đến chiếc nón lá cũng giống nhau, người hâm mộ đang rất chời đợi vào đám cưới cổ tích của cả hai và đặc biệt là Thu Trang sẽ diện váy cưới như thế nào đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn