Thái độ gia đình hai bên dành cho Cường Đô La và Đàm Thu Trang trước đám cưới làm ai cũng "giật mình"

( PHUNUTODAY ) - Cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều nhận được tình cảm, sự yêu thương của gia đình hai bên trước đám cưới.

Trong thời gian tới, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ chính thức diễn ra. Cặp đôi đã trải qua khoảng thời gian dài bên nhau với nhiều cảm xúc.

Trước đó, trong lễ đính hôn, dễ dàng nhận ra mẹ ruột của Cường Đô La dành rất nhiều tình cảm cho cô con dâu sắp về nhà chồng. "Người đàn bà thép" sở hữu gia tài khổng lồ trong ngày hạnh phúc của con trai, sau đó cả gia đình còn cùng đi du lịch với nhau. Điều đó cho thấy, người đẹp xứ Lạng rất được lòng gia đình doanh nhân phố núi.

Cùng với đó, phía nhà Đàm Thu Trang cũng dành nhiều tình cảm cho cậu con rể. Mới đây khi mỹ nhân họ Đàm đăng ảnh cùng Cường Đô La ở quê nội, mẹ của cô đã để lại bình luận "Yêu các con".

Được biết, doanh nhân thành đạt này cũng nhiều lần về thăm quê vợ, giữ mối quan hệ thân thiết với đấng sinh thành của Đàm Thu Trang.

Mẹ Đàm Thu Trang để lại bình luận thể hiện tình cảm với con gái và con rể.

Mẹ Đàm Thu Trang để lại bình luận thể hiện tình cảm với con gái và con rể.

Cường Đô La thường xuyên gặp gỡ mẹ Đàm Thu Trang.

Cường Đô La thường xuyên gặp gỡ mẹ Đàm Thu Trang.

Empty
Empty
Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng được lòng gia đình nhà chồng.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng được lòng gia đình nhà chồng.

Trước đó, cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thảnh thơi, thư giãn tại nhà riêng vào buổi chiều cuối tuần. Cô đặc biệt dùng hashtag #withlove cùng biểu tượng khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi khi chia sẻ hình ảnh mới.

54462744102105975178541714923488639683395584n-15533326483141718522442-2043

Tuy nhiên, trong bức ảnh được Đàm Thu Trang chia sẻ, cư dân mạng lại "soi" được không gian căn nhà nơi cô check-in. Một góc của căn phòng được trang trí bằng 2 bức ảnh, một bức ảnh là ảnh cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la được chia sẻ trước đó, bức ảnh còn lại là hình ảnh thân thiết của 2 cha con Cường Đô la.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn