Tử vi mới nhất 12 con giáp 1/10/2017: Con giáp sự nghiệp THĂNG HẠNG VƯỢT BẬC, tiền của dồi dào chưa từng thấy

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay dù là ngày nghỉ nhưng những con giáp này vẫn được lộc thiên ấn nên bản mệnh có nhiều đột phá, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/10/2017

Hôm nay tuổi Sửu có nhiều cơ hội đột phá nhất là trong công việc. Hiệu quả tăng cao, nhờ đó công việc đạt kết cục rất tốt, ai cũng phải nể phục.

Tuy nhiên hôm nay, nếu bạn cần đi lại thì nên hết sức cẩn thận. Có thể dành thời gian giao lưu với những người bạn dịp này, nhất định họ sẽ giúp đỡ rất nhiều cho bạn vào công việc sắp tới.

Tử vi tuổi Dần ngày 1/10/2017

Dù là chủ nhận nhưng hợp mệnh ngày nên bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Hôm nay cũng là ngày tốt lành, nên bạn có thể tranh thủ lên kế hoạch cho những sự kiện quan trọng như khai trương, giao dịch, ký kết hợp đồng. 

tu vi moi nhat 12 con giap1

Điểm tối duy nhất có lẽ là đường tình duyên có phần kém sắc, hãy dành nhiều thời gian cho gia đình bạn bè để tạo nguồn động lực làm việc nhé.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/10/2017

Theo tử vi phương Đông tuổi Ngọ có chính tài nâng đỡ nên dù vất vả, khắc khổ nhưng vẫn gặt hái được thành công.

Tài vận trong ngày hanh thông, phát tài phát lộc, đón nhiều tin vui tiền bạc. Vận trình tình cảm của bạn cũng gặp rất nhiều may mắn. Có thể nói hôm nay là ngày khá bội thu với con giáp này.

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/10/2017

Tuổi Mùi có phúc khí lớn nên vận trình công việc tăng cao, sự nghiệp có dấu hiệu phát triển rõ rệt. Bạn có quý nhân giúp đỡ, người này có thể là đồng nghiệp, cấp trên hoặc bạn thân, chỉ cần có thái độ hòa nhã với mọi người là mọi chuyện đều tốt đẹp.

Nhờ Chính Tài nâng đỡ nên tinh thần tuổi Mùi phấn chấn, làm gì cũng thu được thành công lớn.

Chuyện tình cảm cũng đem lại nhiều điều tốt đẹp. Người độc thân hãy mạnh dạn tiến thêm một bước nữa, chỉ cần lời tỏ tình chân thành là sẽ khiến trái tim băng giá phải tan chảy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT