Loạt ảnh chứng minh rằng Rosé (BlackPink) là nàng Rapunzel đẹp nhất K-Pop

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới đây của Rosé (BlackPink) chính là lời khẳng định chắc nịch cho danh hiệu "Nàng rapunzel đẹp nhất K-Pop".

 Tại nơi mà vẻ ngoài, khí chất thời trang được xem trọng như K-Pop, các idol phải luôn nỗ lực thay đổi làm mới bản thân nhờ những kiểu tóc, cách trang điểm hay trang phục,... Mái tóc vàng bạch kim đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ngôi sao nữ bởi màu tóc này mang hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ tuyệt vời.

Tóc vàng bạch kim không chỉ nổi bật, thời thượng mà nó còn giúp làm nổi bật lên làn da trắng sứ của các ngôi sao này giống như công chúa tóc dài Rapunzel vậy. Nhưng trong đó phải kể đến Rosé (BlackPink), cô gái sinh ra như để dành cho mái tóc vàng bạch kim vậy. Những hình ảnh mới đây của Rosé (BlackPink) chính là lời khẳng định chắc nịch cho danh hiệu "Nàng rapunzel đẹp nhất K-Pop".

Rose26
Rose29

Dù trang điểm theo concept nào, từ kiểu makeup trái đào dễ thương, lolipop trẻ trung hơi mắt khói girlcrush nhưng Rosé với mái tóc vàng vẫn là tượng đài nhan sắc trong lòng người hâm mộ.

rose53
Rose59
rose60
rose61
rose63
Rose27
rose64
rose68

Nhờ nước da trắng sứ, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng thần thái sang chảnh như nàng tiểu thư con nhà tài phiệt thực thụ vậy nên khi diện mái tóc vàng bạch kim, nhan sắc của Rosé giống như diều gặp gió, ngày càng thăng hạng.

rose65
rose66
rose67
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn