Thường xuyên bị mất trộm, cô gái đã đặt ngay thứ này trước cửa nhà khiến ai đi qua cũng sợ "run người"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kiểm tra camera thường xuyên thấy trộm "ghé thăm" nhà, cô gái đã nghĩ ngay ra cách này khiến ai cũng "bái phục".

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ về việc nhà mình thường xuyên bị mất trộm và cách dằn mặt "có một không hai" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo như chia sẻ, nhà cô gái này kinh doanh sắt thép, vì vậy nên sắt được xếp từ nhà ra cổng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây nhà cô gái thường xuyên bị mất trộm. 

Sau khi phát hiện mất đồ, nhà cô gái đã check camera để kiểm tra thì phát hiện có 2 tên trộm đã lén lấy trộm sắt. Dù check camera và biết được vóc dáng của trộm nhưng gia đình cô gái vẫn không tài nào bắt được.

Thường xuyên bị mất trộm, gia đình đã đặt ngay ma-nơ-canh ở trước cửa.

Thường xuyên bị mất trộm, gia đình đã đặt ngay ma-nơ-canh ở trước cửa.

Sau đó, mẹ cô gái đã nghĩ ra một chiêu vô cùng "bá đạo" khiến tên trộm khi nhìn thấy cũng phải hồn bay phách lạc và quên ngay ý định ăn trộm. Cụ thể, mẹ cô gái đã để một con ma-nơ-canh ngồi hướng mặt ra ngoài. Người ngoài nhìn vào sẽ tưởng là có người đang nhìn ra cửa.

Dù cách chống trộm mới đang được thử nghiệm chưa rõ có hiệu quả hay không thì cư dân mạng đã tỏ ra rất quan tâm tới bài viết. Nhìn hình ảnh mà ai nấy đều buồn cười và khiếp sợ trước cô ma-nơ-canh giữ nhà này.

Nhìn hình này mà ai cũng hết hồn.

Nhìn hình này mà ai cũng hết hồn.

"Chúng mày không phải lắp camera làm gì, chẳng ích đâu. Cứ lắp ma-nơ-canh như này mới hữu dụng."

"Lần sau đăng cái này này vào buổi sáng nha mày. Hết hồn.", một số cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn