Chị gái vô tình tiết lộ Ngọc Trinh sắp kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Việc tiết lộ Ngọc Trinh sắp là vợ người ta của Ngọc Bích khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm hẹn hò, Ngọc Trinh nhanh chóng có bạn trai mới. Việc người đẹp gọi bạn trai là "cậu bé" đã khiến nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh yêu chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, đến nay Ngọc Trinh vẫn giữ bí mật về thông tin bạn trai.

Empty

Ngọc Trinh gọi bạn trai là "cậu bé".

Gần đây, Ngọc Trinh còn cho biết bản thân đang muốn có em bé. Theo chân dài gốc Trà Vinh , cô có đến 11 đứa cháu, mỗi lần nhìn các cháu thì khao khát có đứa con của riêng mình càng mãnh liệt hơn.

Trong một lần trò chuyện với PV, Ngọc Trinh thổ lộ: "Tôi đang đi tìm một người đàn ông "hợp phong thuỷ" để sinh con. Tôi thích có một trai một gái nhưng đó là trong thời gian sắp tới. Thực sự tôi rất muốn có, càng sớm càng tốt…".

Mới đây, chị gái của Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng loạt ảnh của em gái và chia sẻ: "Em sắp là vợ người ta la lá la la là la". Chia sẻ này của Ngọc Bích khiến nhiều người tò mò. Một số người gửi lời chúc mừng đến Ngọc Trinh bên cạnh đó cũng có người thắc mắc thông tin "Nữ hoàng nội y" sắp kết hôn là thật hay chỉ là câu nói đùa của chị gái.

ngoctrinh-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w674-h677

Đăng ảnh Ngọc Trinh, chị gái chia sẻ: "Em sắp là vợ người ta".

ngoctrinh-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w960-h640

Chia sẻ của chị gái khiến nhiều người nghĩ rằng Ngọc Trinh sắp kết hôn.

Sau khi chia tay mối tình 2 năm với bạn trai đại gia, Ngọc Trinh nhanh chóng có người yêu mới. Việc Ngọc Trinh gọi bạn trai là "cậu bé" khiến nhiều người nghĩ phải chăng cô nàng yêu một chàng trai trẻ kém tuổi. Tuy nhiên, do giấu bạn trai quá kín nên cư dân mạng không thể tìm được thông tin về bạn trai Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và những ồn ào về tình ái vẫn luôn là chủ đề không bao giờ hết nóng. Sau khi chia tay người tình đại gia, cô nàng nhiều lần úp mở về chuyện tình với một chàng trai trẻ. Những bài đăng ngọt ngào, trìu mến gọi đối phương là “cậu bé”, “nhóc” khiến CĐM vô cùng tò mò, phải chăng cô nàng đã đổi gu người yêu, muốn đến với một “phi công trẻ”?

Giữa lúc những đồn đoán còn chưa có đáp án thì trong một video Tiktok cách đây không lâu, Ngọc Trinh lại khẳng định mình không có bạn trai. Nhiều người tin rằng cô nàng đã chia tay và trở lại với cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đó chỉ là một câu nói đùa của Ngọc Trinh mà thôi.

Không chỉ khiến dân mạng đồn đoán về người yêu, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch lập gia đình, sinh con đẻ cái. Theo đó, khi đang trò chuyện, Ngọc Trinh bất ngờ nhận được lời nhắn từ người hâm mộ: "Em muốn thấy chị mặc đầm cô dâu".

Với chia sẻ từ fan, Ngọc Trinh cho biết khoảng 2-3 năm trước, cô nghĩ bản thân sẽ lấy chồng hoặc có con trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên "nữ hoàng nội y" hiện đã 31 tuổi, nên tất cả sẽ để cho duyên số quyết định. 

"Thật ra khoảng 2-3 năm về trước chị cũng nghĩ mình sẽ lấy chồng trước năm 30 tuổi, hoặc có con trước năm 30 tuổi. Nhưng giờ đã 31 tuổi rồi thì chị nghĩ nó do duyên ông trời định... Gặp anh nào có duyên và phù hợp sẽ cưới thôi", Ngọc Trinh tâm sự. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn