Xót xa bé gái 22 tháng tuổi bị chó becgie nhà hàng xóm sổng chuồng, cắn thủng ruột tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chơi đùa, một bé gái không may bị con chó nhà hàng xóm cắn nhiều vết ở vùng mạn sườn dẫn đến tử vong.

Vừa qua, tại địa bàn xóm 3, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra vụ việc một bé gái nhỏ tuổi bị chó becgie cắn tử vong thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu Phan Thị Yến N. (22 tháng tuổi). 

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 10/7, trong lúc đang chơi cùng chị gái ở ngoài cổng nhà thì bé gái bất ngờ bị con chó nhà hàng xóm tấn công dữ dội.

Bé gái bị chó dữ cắn tử vong thương tâm.

Bé gái bị chó dữ cắn tử vong thương tâm.

Sự việc quá bất ngờ nên bé gái và chị không thể phản ứng kịp. Ngay sau đó, chị gái N. đã tri hô mọi người đến cứu bé gái. Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã nhanh chóng đưa cháu bé vào Bệnh viện cấp cứu.

Bé N. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị đa chấn thương, trên người có nhiều vết cắn sâu ở vùng mạn sườn. Đáng nói, bé N. bị con chó này cắn gây thủng ruột, thủng cơ hoành và vết thương ở tim gây tràn dịch.

Dù Bệnh viện đã chuyển bé N. lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An để cấp cứu ngay trong đêm nhưng do vết thương quá nặng nên N. đã tử vong.

Được biết, sau đó, gia đình đã tiến hành tổ chức mai táng cháu N. theo phong tục địa phương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn