Sự thật về gia thế ít ai ngờ của chồng Hoa Hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo là một hoa hậu không scandal tai tiếng, cô đẹp cả sắc lẫn nết. Chuyện tình yêu của cô cũng rất lãng mạng. Chồng của Hoa Hậu Đặng Thu Thảo là ai? Đây là cặp đôi kiều nữ và đại gia hiếm hoi trong giới giải trí không bị ném đá.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo sinh vào ngày 15 tháng 2 năm 1991 ở tại Bạc Liêu. Cô dành được vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và là thí sinh đầu tiên đã xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ở trong lịch sử của cuộc thi này. Cô luôn thể hiện mình không thua kém gì các người đẹp ở tỉnh thành khác.

Cô là con gái thứ hai ở trong gia đình có một anh trai và có một em trai. Cha của Thu Thảo là ông Đặng Văn Đạt, trước là làm nghề dạy học, sau nghỉ vì bệnh, làm nghề ép cá giống. Mẹ là bà Nguyễn Hồng Thơ đã làm thợ may. Hai vợ chồng đã gây dựng được sự nghiệp bằng trại cá giống Tấn Đạt ở tại thị trấn Ngan Dừa.

Sau khi tốt nghiệp THPT gia đình không có điều kiện cho cô theo học nên cô quyết định đi làm khá nhiều việc như trang điểm, bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống. Sau khi đăng quang hoa hậu cô liên tục thực hiện những hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những phận đời nhỏ bé trong xã hội.

ban-trai-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-la-ai

Chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo là  doanh nhân Trung Tín.

Chồng của hoa hậu Đặng Thu Thảo là ai? Mối quan hệ của đôi trai tài, gái sắc đã được gia đình, bạn bè ủng hộ từ khi mà họ tìm hiểu nhau cuối năm 2014 và đã công khai tình cảm vào năm 2015.

Chồng cô là doanh nhân Trung Tín. Gia đình của anh là chủ một tập đoàn bất động sản có tiếng ở tại TP HCM. Thời gian đầu hẹn hò, thì cả hai đều giữ ý tứ về tình cảm. Họ đã hạn chế chụp ảnh cạnh nhau và cũng đã im lặng trước các tin đồn chuyện yêu đương. Cuối tháng 12/2015, cả hai lần đầu đã công khai xuất hiện trước truyền thông ở trong một sự kiện doanh nhân Trung Tín được vinh danh.

Họ bên nhau thời gian dài sau đó. Giữa tháng 1/2016, Thu Thảo đã vui vẻ đón tuổi mới bên Trung Tín và bạn bè trong chuyến du lịch ở tại Nha Trang. Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng nhau, trao nhau những cử chỉ thân mật. Tháng 5/2016, Thu Thảo và Trung Tín xuất hiện cùng với nhau trong sự kiện Tổng thống Obama gặp gỡ các doanh nghiệp Việt ở tại TP HCM.

Trước những đồn đoán của sư luận, cả hai đã chính thức công bố sẽ kết hôn vào năm 2017. Ngày 6/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Người đẹp 26 tuổi tiết lộ sau kết hôn, cô sẽ dành thời gian vun vén đời sống hôn nhân.

Chồng của Thu Thảo sinh trưởng trong gia đình giàu có. Anh là lãnh đạo doanh nghiệp khi mới 27 tuổi. Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Không lập nghiệp từ bàn tay trắng, Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Doanh nhân 30 tuổi kế thừa sản nghiệp của gia đình. Một nền tảng thuận lợi để anh tỏa sáng và khẳng định năng lực bản thân.

Nguyễn Trung Tín tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại. Những ngày đầu về nước, anh đảm nhận vai trò nhân viên tiếp thị trong tập đoàn do gia đình quản lý. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Năm 2014, ở tuổi 27, anh chính thức được bổ nhiệm là tổng giám đốc. Anh được đánh giá là doanh nhân trẻ phát triển bốn lĩnh vực: dịch vụ, bất động sản, quỹ đầu tư và công nghệ. Năm 2015, Forbes bầu chọn Nguyễn Trung Tín là một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam. Năm 2016, chồng tương lai của Thu Thảo gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

Tình yêu của họ đến ngày đơn hoa kết trái về chung một nhà không ít người hâm mộ vui mừng. Đám cưới Thu Thảo sẽ diễn ra vào ngày 6/10.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn