Bất ngờ sự cố cháy váy cưới cô dâu trong lễ cưới của tài tử 'Bao Thanh Thiên' và bạn gái U50

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của tài tử Giang Hoành Ân và bạn gái kém 6 tuổi vừa được diễn ra vào ngày 02/12. Chú rể rước dâu với dàn siêu xe hoành tráng nhưng lại bất ngờ gặp sự cố với váy cô dâu.

baothanhthien1.phunutoday

Theo QQ, lễ cưới của nam diễn viên Giang Hoành Ân và bạn gái kém 6 tuổi đã được tổ chức tại khách sạn cao cấp ở Đài Loan vào ngày 02/12. Hôn lễ gồm 60 bàn tiệc, tổ chức ấm cúng và kín đáo.

baothanhthien2.phunutoday

Giang Hoành Ân và Vanessa hẹn hò 7 năm trước khi làm đám cưới. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 11/2016. Tuy nhiên, vì nhiều lý do hai người trì hoãn lễ cưới đến tháng 12. 

baothanhthien3.phunutoday

Do sơ ý nên cô dâu đã gặp sự cố bị cháy váy trong lễ cưới. Được biết, nguyên nhân là do sơ xuất khi anh sử dụng bật lửa. Vì vậy, khi di chuyển vào khu vực sảnh cưới, Vanessa đã thay trang phục váy cưới thứ hai sớm hơn so với dự định. 

baothanhthien4.phunutoday

Kết hôn ở tuổi 47, nam diễn viên chia sẻ mong sớm có con đầu lòng" "Vợ tôi cũng đã 41 tuổi, chúng tôi đều hiểu đây là lúc quan trọng để có con". Sau kết hôn, tài tử vẫn tham gia đóng phim.

baothanhthien5.phunutoday

 Giang Hoành Ân là tài tử khá tiếng trong chuyện tình cảm. Chia sẻ về người bạn đời của mình, anh hạnh phúc nói: "Cô ấy khác những người phụ nữ tôi đã gặp. Cô ấy bao dung, thông cảm cho công việc của tôi".

baothanhthien6.phunutoday

Giang Hoành Ân sinh năm 1970 tại Đài Loan. Anh là nam diễn viên, người mẫu được yêu thích. Tên tuổi của anh gắn với các bộ phim như "Gặp lại A Lang", "Phi long tại thiên", "Bao Thanh Thiên 2009",...

baothanhthien7.phunutoday

Không gian được trang trí trong lễ cưới. Do yêu cầu từ cô dâu cùng chú rể nên truyền thông không chụp hình khách mời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn