Là phụ nữ, có 3 thứ trong đời phải lựa chọn thật kỹ nếu không chỉ rước lấy khổ đau

( PHUNUTODAY ) - 3 thứ gì khiến phụ nữ phải dày tâm cân nhắc và chọn lựa ở trong đời? Đó chính là mỹ phẩm, lời nói và đàn ông.

Thứ nhất là mỹ phẩm

Gương mặt vốn là bộ phận quan trọng nhất, là vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ. Vì vậy, đừng chọn bừa một loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để thoa lên mặt.

Dùng son không hợp màu, sẽ khiến bản thân mất đi 8 phần nhan sắc. Phấn nền không bắt tông da mặt, sẽ phản tác dụng ngay. Sử dụng chì kẻ mắt và bút vẽ mày sai phương cách, sẽ làm mất đi vẻ đẹp hình thể ban đầu.

phụ nữ nhất định phải chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình, tuyệt đối đừng qua loa, sơ sài.

photo-2-1512376210490

Thứ 2 là lời nói

Phụ nữ nói năng phải biết chừng mực, đừng văng tục. Nói ít nhưng sắc bén, nói quá nhiều chỉ làm mất hình tượng của bản thân. Bạn phải biết khi nào nên nói và khi nào nên im lặng, đừng việc gì cũng nói, cũng cãi tay đôi, tranh hơn thua.

Khi phải im lặng thì nhất định đừng hé tiếng ra thêm. Ngôn từ thông minh sẽ tôn vinh những góc cạnh sắc sảo của phụ nữ. Mở lời ngu ngốc sẽ tự chuốc về hằn học và tổn thương.

Phụ nữ phải hiểu một điều, nói ít nhưng đúng trọng yếu còn hơn nói nhiều mà chẳng ai nghe. Nói nhẹ mà bén, chứ đừng nói nặng mà bậy. Nói khéo mà sâu, chứ đừng nói lâu mà không đúng vào đâu hết. Thay vì cứ buôn dưa lê chuyện của người khác thì hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn ngon, mặc đẹp, sống một cuộc đời thanh thản.

Thứ 3 là đàn ông

Điều cuối cùng bạn phải lựa chọn thật kỹ càng trong cuộc đời đó là đàn ông. Đôi khi bạn có thể tô lầm màu son, ăn nói thiếu suy nghĩ một chút, nhưng tuyệt đối không được chọn nhầm đàn ông.

dan-ong-hay-thuong-nguoi-phu-nu-sinh-con-cho-minh_0_0

Tìm đàn ông làm chồng, phải chọn cho đúng người có tâm. Yêu nhầm người sẽ tự đem về phiền phức.

Đừng vì cô đơn hay tức giận người cũ, mà liền tay chọn ngay một người không đáng. Những hận thù mù quáng chẳng thể mang lại sự sáng suốt và chân thành. Đàn ông như liều thuốc tinh thần, uống nhầm bạn sẽ chết dần. Việc lựa chọn một người đàn ông tốt là điều cần thiết và quan trọng trong cuộc đời phụ nữ.

Phụ nữ chọn đúng người, cả đời chẳng cần phải lo nghĩ. Còn chọn nhầm người, mãi mãi quanh quẩn trong cô đơn và buồn tủi. Có câu, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, bạn phải chọn sao để bản thân sống vui vẻ, cười tươi mỗi ngày. Đừng khiến bản thân lúc nào cũng nơm nớp lo sợ hoặc buồn phiền vì người đàn ông bên cạnh.

Mỹ phẩm đẹp, nhưng đã cũ rồi sẽ rất hại. Một câu nói mà thay đi sửa lại quá nhiều lần sẽ không còn hay. Người đàn ông thuộc về ngày hôm qua, thì ngàn vạn lần không nên tiếp tục nắm lấy.

Nhớ nhé, đừng bao giờ chọn lầm 3 thứ quan trọng với bản thân mình!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT