Dấu hiệu tố cáo người đàn ông bạn yêu vẫn còn 'tơ tưởng' đến người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này, lý do hãm nhất đó chính là chia tay rồi quay lại làm bạn với người yêu cũ. Bạn đừng tin anh ta nói rằng chỉ xem bạn gái cũ là bạn bè. Hãy nhớ 'tình cũ không rủ cũng tới''. Bạn không cẩn thận thì sẽ bị anh ta lừa dối đấy

1. Anh ta thường xuyên so sánh

Bạn có thường bị người đàn ông của mình so sánh với người yêu cũ hay không? Nếu anh ta thường xuyên thích so sánh bạn với cô bạn gái của của anh ta thì tốt nhất bạn hãy ly hôn đi. Bởi anh ta không yêu bạn thật lòng và vẫn còn tơ tưởng đến người cũ.

2. Đưa bạn đi chơi những chỗ anh ta từng hẹn với người cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu chàng trai của bạn thường xuyên gợi ý bảo bạn đến những chỗ mà anh ta đã từng đi ới người yêu cũ thì chứng tỏ anh ta đang nhớ cô bạn gái cũ. Anh ta muốn quay lại những chỗ đó để sống lại những ký ức năm xưa.

3. Làm bạn với người yêu cũ

Trên đời này, lý do hãm nhất đó chính là chia tay rồi quay lại làm bạn với người yêu cũ. Bạn đừng tin anh ta nói rằng chỉ xem bạn gái cũ là bạn bè. Hãy nhớ 'tình cũ không rủ cũng tới''. Bạn không cẩn thận thì sẽ bị anh ta lừa dối đấy.

4. Thân thiết với gia đình người cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc chàng trai của bạn còn giữ liên lạc, thậm chí gọi bố mẹ bạn gái cũ bằng bố mẹ thân thiết thì chứng tỏ anh ta đến với bạn chỉ muốn vui chơi qua đường. Điều anh ta muốn đó chính là qua lại với gia đình bạn gái cũ để mong có cơ hội quay lại.

5. Những món quà lưu niệm

Nếu như bạn thấy người đàn ông của mình vẫn còn giữ lại những món quà mà người cũ tặng lại, lưu giữ những tấm hình của cả hai thì chắc chắn rằng anh ta chưa quên người cũ. Hãy nhớ rằng nếu anh ta vẫn còn tơ tưởng đến người cũ thì tốt nhất là bạn nên chấm dứt ngay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT