Đường tình lận đận của Hồ Ngọc Hà, chưa một lần được mặc váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ một nữ ca sĩ được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" có đông đảo fan hâm mộ, tuy nhiên cô lại vướng phải không ít những lùm xùm trong con đường tình yêu.

Cường Đô La - Người đàn ông công khai "danh chính ngôn thuận" duy nhất của Hà Hồ

Ban đầu, khi mối quan hệ giữa Hà Hồ và Cường Đô La rò rỉ, nhiều người nghĩ cô đến với doanh nhân phố núi vì tiền, vì ham danh vọng. Dư luận còn khẳng định chuyện tình đó chẳng thể có một kết thúc đẹp cho đến khi cậu con trai Subeo kháu khỉnh chào đời. Khán giả hi vọng đó là điểm hạnh phúc cuối cùng của Hà Hồ với mái ấm riêng mình sau không ít truân chuyên, sóng gió.

ho-ho-cuong-dola-1-2-1

Sau nhiều năm chung sống, chưa từng có một đám cưới nào diễn ra giữa Hà Hồ và Cường Đô La. Cuối cùng, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn, kết thúc và "đường ai nấy đi". Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai. Những sự kiện quan trọng, cả hai vẫn vui vẻ hội ngộ bên nhau. Doanh nhân phố núi khẳng định, anh vẫn coi Hà Hồ là gia đình.

Đại gia kim cương - người đàn ông có vợ khiến Hà Hồ bị dư luận tẩy chay

Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa lần đầu bị lộ ảnh thân mật vào tháng 5/2015. Lúc đó, nữ ca sĩ khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè. Ngoài ra, Hà Hồ còn tuyên bố đã ly hôn Cường đô la. Cùng lúc đó, dư luận xôn xao thông tin Chu Đăng Khoa đã có vợ con.

anhomy

Vướng nghi vấn là người thứ ba, Hà Hồ bị ném đá không thương tiếc, thậm chí còn bị tẩy chay. Lúc này, chị Vân Anh – vợ Chu Đăng Khoa vẫn giữ im lặng. Một thời gian sau đó, lùm xùm tạm lắng xuống.

Tháng 10/2015, clip Chu Đăng Khoa bế bổng Hồ Ngọc Hà lên xe ô tô bị rò rỉ. Trước clip thân mật của chồng, vợ Chu Đăng Khoa đã lần đầu lên tiếng “dằn mặt” Hà Hồ. Ngoài clip, loạt ảnh Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tại Singapore cũng được lan truyền trên mạng xã hội. 

Dư luận một lần nữa cho rằng Hà Hồ là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng đại gia kim cương. Trước scandal tình ái, Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi đó, trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương không ít lần “đá xéo” nữ ca sĩ.

Đúng ngày Valentine 2016, Hà Hồ úp mở hình ảnh người đàn ông bí mật. Không lâu sau đó, hình ảnh Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà tình tứ ở sân bay Thái Lan được chia sẻ. Điều này khiến dư luận tin rằng nữ ca sĩ đang đón Lễ tình nhân bên đại gia kim cương.

Lộ ảnh tay trong tay đi mua sắm với Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà bị vợ của vị đại gia mắng thất đức và chấp nhận nhường chồng. Trong dòng chia sẻ này, chị Vân Anh chỉ đích danh Hà Hồ. Giữa lùm xùm, “nữ hoàng giải trí” bất ngờ khóa trang cá nhân. 

Cuối cùng, Chu Đăng Khoa đã phải chính thức lên tiếng. Trong bài phỏng vấn, vị đại gia này phủ nhận Hồ Ngọc Hà là “người thứ ba”. Đáng chú ý, Chu Đăng Khoa công khai xin lỗi Hà Hồ khiến dư luận dậy sóng.

Kim Lý - người tình "hot boy chân dài"

Trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai bình luận bằng hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng ngọt ngào. Cụ thể cô viết: "Happy birthday to you. Wish you always happy and peaceful. and always smile like this. FOREVER YOUNG." (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh luôn hạnh phúc, bình an và luôn luôn rạng rỡ như thế này. Trẻ mãi.)

 Sau khi công khai nụ hôn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ ôm eo ngoài phố đông người.

nhin-lai-chang-duong-yeu-sau-4-thang-tu-up-mo-den-cong-khai-cua-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-23388602-phunutoday

Nhìn lại hành trình tình yêu của cặp đôi này có lẽ khiến công chúng vừa phấn khích vừa “mệt mỏi”. Phấn khích vì đây vốn dĩ là mối tình đẹp đôi và người trong cuộc lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc. “Mệt mỏi” là vì đã hơn 4 tháng rồi mà cả hai vẫn cứ một mực phủ nhận, cho rằng mình chỉ là bạn bè.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rộ tin đồn "phim giả tình thật" sau khi đóng chung MV. Cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

ho-ngoc-ha-cong-khai-hon-kim-ly-11-1537-phunutoday
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn