Muốn vòng 1 không như "màn hình phẳng" thì các nàng nên làm ngay những việc này

( PHUNUTODAY ) - Do không chú ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày nên các cô gái đã bỏ lỡ giai đoạn vàng để vòng 1 phát triển.

Khi đến tuổi dậy thì, các cô gái thường sẽ cảm thấy tò mò về việc "núi đôi" tăng giảm size khác lạ. Dù cơ thể đang trưởng thành từng ngày nhưng đa số nhiều cô nàng lại không biết đến thói quen nào là tốt, là xấu nên đôi khi lơ lòa khiến ngực chảy xệ, thậm chí còn gây gù lưng và khiến sức khỏe giảm sút rõ rệt. Muốn vòng 1 không như "màn hình phẳng" thì các cô gái nên làm ngay những việc sau đây.

1. Không đi giày cao gót thường xuyên

Tốt nhất bạn không nên đi giày cao gót thường xuyên. Vì gót chân sau thuộc kinh mạch thận, nếu thường xuyên không chạm đất thì kinh mạch thận không được kích thích. Điều này cũng không thể kích thích sự phát triển của bộ ngực và từ đó dễ làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển ngực của con gái.

2. Tránh để vùng ngực bị tổn thương

Bạn nên chú ý bảo vệ bầu ngực trong quá trình lao động và vận động, không để vòng 1 bị va đập, chấn thương. Khi vòng 1 bị ngứa hoặc mềm nhão cũng không nên gãi hay bóp quá mạnh.

3. Xoa bóp bầu ngực

Trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy, bạn nên nằm trên giường và massage ngực nhẹ nhàng. Mỗi ngày dành ra 10 phút sẽ giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu của bầu ngực và kích thích buồng trứng tiết ra nhiều estrogen, từ đó thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực.

4. Tăng cường dinh dưỡng

Cơ thể thiếu chất dinh dưỡng sẽ khiến ngực không được đầy đặn, khi bước vào tuổi dậy thì nên ăn nhiều thức ăn giàu đạm để tăng lượng mỡ cho bầu ngực, từ đó giúp ngực phát triển đầy đặn hơn nên cải thiện vóc dáng hiệu quả.

5. Mặc áo lót phù hợp

Khi đến tuổi dậy thì, các cô gái cũng nên mua áo lót đúng size vì vòng 1 cần một cái gì đó để nâng đỡ và bảo vệ giúp giảm bớt tình trạng chảy xệ ngực. Bạn đừng chọn những chiếc áo quá bó sát vì dễ gây chèn ép, làm ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực và chức năng tim phổi.

Khi lựa chọn áo lót, bạn cũng nên tìm loại có gọng không quá cứng. Đặc biệt là nên vứt bỏ những chiếc áo lót bị biến dạng do sử dụng trong một thời gian dài để tránh làm ngực bị chảy xệ.

nguclep3

6. Lựa chọn áo lót có chất liệu tốt, chú ý đến thời gian mặc

Các cô gái đang trong giai đoạn dậy thì nên chọn áo lót bằng chất liệu cotton, ôm sát, thoáng khí, không nên mặc áo quá lâu mỗi ngày và đừng mặc khi ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu, gây bất lợi.

7. Tăng cường vận động trong ngày

Bạn có thể tập thêm các bài tập thể dục để mở rộng ngực phù hợp. Hãy chọn những bài có tác dụng tập cơ ngực dưới, tập trung mỡ cho ngực để giúp ngực phát triển và đàn hồi hơn.

3e780da1cf63d44909a6e8b0d3ccfd8e-1045

8. Không nên theo đuổi những chế độ ăn kiêng kham khổ

Đôi khi nếu tìm đến những chế độ ăn kiêng kham khổ để giữ gìn vóc dáng thì bạn đang tự phá hoại cơ thể của mình đó. Việc ăn kiêng thường xuyên dễ khiến cơ thể bạn thiếu chất, từ đó làm kích thước vòng ngực xẹp lép. Muốn thân hình thon gọn nhưng không muốn ngực bé đi thì bạn nên lựa chọn phương pháp giảm cân lành mạnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link