7 cấm kị phong thuỷ mà phụ nữ cần "gối đầu giường" để tình duyên, sự nghiệp hanh thông, vẹn tròn

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thuỷ, đây chính là những cấm kỵ phong thuỷ mà chị em phụ nữ nhất định phải tránh nếu không muốn cuộc sống, công việc gặp trắc trở và tình duyên lận đận.

Không nên để tóc che khuất phần trán

Theo phong thủy, về vận số, trán là nơi quan trọng, vì thế cần giữ sạch sẽ sáng sủa và không để vật che.

Tuy nhiên có nhiều người làm việc quá bận rộn không để ý, hoặc là để tóc rối loạn che khuất trán, hoặc là bụi đất đầy mặt, đây đều là biểu hiện bất lợi về tài vận.

Bên cạnh đó, phụ nữ nếu viết tên mình lên giấy, nhưng sau đó dùng giấy bọc đồ ăn, đồ linh tinh sẽ dễ khiến tiểu nhân đeo bám, gây hại cho công việc và sự nghiệp của mình.

Một điều cấm kỵ nữa đó chính là vứt đồ lót lung tung, không cố định ở một chỗ. Điều này sẽ khiến phụ nữ gặp nhiều trục trặc trong công việc và cuộc sống.

Không nên để lông mày ép sát mắt

Empty

Trong phong thủy, lông mày là chủ vận thế, có người lông mày quá thấp, chân mày dài ép xuống mắt, đây là biểu hiện che tài vận. Người có loại chân mày này tốt nhất mỗi lần đi cắt tóc hãy loại bỏ bớt phần chân mày trên mí mắt đi.

Nên sử dụng vật dụng chắc chắn

Thường xuyên sử dụng những vật dụng không chắc chắn như giường ọp ẹp, ghế lung lay không ổn định, ngăn kéo bàn bị kẹt… sẽ khiến tinh thần nữ giới bất ổn, tình cảm đi xuống, vận khí phong thủy chẳng thể tăng lên.

Hướng phòng ngủ

Phòng ngủ cho các cặp vợ chồng cần tránh hướng xe chạy. Nguyên tắc này chỉ dùng cho gia đình có phòng ngủ tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu đường xe chạy thì người chồng thường muốn đi ra khỏi nhà cho dù không có việc gì, điều này dẫn đến sự khó quản lý của người vợ.

Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

Tủ đựng giày không vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà

Empty

Do giày dép luôn bị bán nhiều bụi bẩn, đất cát, cho nên tủ đựng giày chứa đựng uế khí. Nếu tủ đựng giày cao đến phần giữa ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong trường hợp nếu tủ đựng giày của bạn trót để quá cao, hãy khắc phục bằng cách xếp giày dép cũ ở những tầng dưới, đẩy lên là mới dần.

Để lông mũi dài lộ ra ngoài

Việc này chẳng khác gì chĩa dao ra ngoài, hút vận đào hoa xấu đối với nửa kia, dễ xuất hiện người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm.

Đặt quần áo của đối phương dưới gối

Nếu dưới gối đặt quần áo của đối phương sẽ khiến khí trường của hai người hòa hợp với nhau, về lâu về dài tình cảm vợ chồng sẽ càng mặn nồng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn