Những nét tướng đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ khiến vợ con chìm trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng đàn ông trăng hoa, dễ thay lòng đổi dạ khiến vợ con chìm trong nước mắt. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Mặt to, tai dựng

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu khuôn mặt to, đôi tai dựng cao thì chứng tỏ bản tính khá trăng hoa và thiếu chung thủy. Thậm chí dù họ đã có vợ con viên mãn nhưng vẫn không biết điểm dừng, buông thả bản thân, chạy theo "bả tình" ở đời, phản bội vợ con. Dù cho vợ chính là người phụ nữ đã đồng cam cộng khổ vợ họ cũng lúc cơ hàn, khó khăn. 

2. Lông mày mượt, đuôi lông mày có nốt ruồi

e12

Theo nhân tướng học, đàn ông lông mày mượt, đuôi lông mày có nột ruồi tính tình thường hài hước, thân thiện, vụi tính, ngoại giao giỏi. Miệng lưỡi của người đàn ông này luôn sở hữu sức lôi cuốn vô cùng đặc biệt, giống như "mật ngọt có ruồi". Biết là độc đấy, nhưng chỉ cần dăm ba câu ngọt ngào, nịnh nọt là mê đắm không thôi. Kiểu đàn ông này dễ yêu, nhưng cũng dễ chán, trái tim bất định, không chịu ngồi yên một chỗ và không biết điểm dừng. Họ không giỏi không chế trái tim. Thế nên, dẫu đã có gia đình, họ vẫn đã tình và có những rung động sai trái ở bên ngoài.

3. Môi dưới dày

Theo nhân tướng học, đàn ông môi dưới dày chứng tỏ rất xem trọng nhục dục, không thể kiểm soát đạo đức của bản thân trước dục sắc. Họ rất dễ rung động và mê đắm trước cái đẹp. Thậm chí để chiếm đoạt được nàng, sẽ bất chấp tất cả. Anh ta là một người tình lãng mạn, nhưng sẽ là một người chồng vô cùng tồi tệ, với trái tim bất định, luôn kiếm tìm những mục tiêu mới, dễ thay lòng đội dạ. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo. Hôn nhân có thực sự bền vững hay không, 90% phụ thuộc vào công sức vun vén của cả vợ và chồng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn