Mỹ nhân "50 Sắc Thái" quanh năm để mái thưa khắc phục nhược điểm trán "sân bay"

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí có một giai đoạn, Dakota Johnson cắt tóc ngắn, nhưng kiểu mái thương hiệu vẫn được giữ nguyên.

Tên tuổi của Dakota Johnson "lên như diều gặp gió" sau khi đảm nhận vai nữ chính trong loạt phần phim "50 Sắc Thái". Cô còn gây bão với nhan sắc xinh đẹp, sự sự hòa trộn giữa nét ngọt ngào và sự gợi cảm. Hình tượng của cô còn gắn bó chặt chẽ với kiểu tóc mái lưa thưa, cho đến giờ vẫn chưa thấy đổi gu. Nhiều người cho rằng tóc mái như vậy khiến diện mạo của một người trở nên nhàm chán, hình tượng đóng khung nhưng tại sao Dakota Johnson vẫn không thay đổi. Một trong những nguyên nhân cô thích hoặc có thể là để che đậy khuyết điểm. 

50sacthai1
50sacthai2

Dakota Johnson sở hữu vầng trán rất cao và rộng. Khi vén tóc mái lên, những đường nét xinh đẹp như đôi mắt sâu, sống mũi cao và đôi môi gợi cảm của Dakota Johnson bỗng nhạt nhòa hơn trán sân bay. 

Kiểu tóc vén mái, khoe triệt để vầng trán cao còn khiến gương mặt của Dakota Johnson có phần "dừ" đi. Trong khi đó tóc mái mưa lại giúp cô hack tuổi, trẻ trung hơn nhiều. Giờ thiều hiểu đây cũng là một trong những lý do khiến Dakota Johnson trung thành với tóc mái, đó chính là để che đi vầng trán sân bay.

50sacthai4
50sacthai5

Quay trở lại với mái tóc thương hiệu của Dakota Johnson thì đây chính là kiểu tóc đậm chất Pháp với vẻ rối nhẹ, cùng phần mái được gọi là "tóc mái Birkin". Là một trong những biểu tượng gợi nhắc đến vẻ đẹp của những năm 60. Hiện tại, kiểu tóc dài "mái Birkin" này vẫn được các quý cô người Pháp vô cùng yêu thích. Kiểu tóc mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn có chút gì đó cổ điển, sang trọng.

Nữ diễn viên Jane Birkin - người truyền cảm hứng cho kiểu tóc đậm chất Pháp của Dakota Johnson. Với Dakota Johnson, tóc dài mái Birkin còn giúp cô giấu đi được nhược điểm là vầng trán quá rộng.

50sacthai8
50sacthai10

Có thể thấy, gương mặt của Dakota Johnson trở nên cân đối, thanh thoát hơn; đồng thời phát huy được nét đẹp ngọt ngào, quyến rũ của nữ diễn viên. Tóc mái này còn làm nổi bật thêm những đường nét gương mặt, nhất là đôi mắt sâu hút hồn nên chẳng trách, mỗi lần để kiểu tóc "ruột" này, mỹ nhân "50 Sắc Thái" luôn chạm đỉnh nhan sắc.

Dù rất ngọt ngào và trẻ trung nhưng tóc mái lưa thưa vẫn đủ độ thanh lịch, phù hợp với các nàng 30+. Cho dù để màu tóc đen hay tóc nhuộm nâu thì lại càng thêm "tây tây", sành điệu. Trong trường hợp chị em sở hữu gương mặt dài, mặt vuông hoặc có vầng trán quá cao, hãy thử kết thân với kiểu tóc mái lưa thưa này. Chị em nên chú ý cả các bước trang điểm cho phù hợp, nên thiên về tự nhiên, điểm nhấn là đôi mắt hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link