Lan Khuê khoe căn biệt thự sau khi lấy chồng đại gia và tiết lộ: Ai tới chơi cũng có quà mang về

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lan Khuê vừa đăng loạt ảnh bên trong ngôi nhà của gia đình mình. Ngôi nhà khá rộng, nội thất toàn bộ được phủ một lớp màu vàng hoàng gia lấp lánh, cầu thang được thiết kế hoa văn tỉ mỉ... Gia đình cô còn chu đáo chuẩn bị cả một cây quà rất lớn, "ai tới chơi cũng có quà mang về".

Sau loạt hình ảnh khoe nhà mới tậu cách đây không lâu, Lan Khuê tiếp tục khiến dân tình phải choáng ngợp khi phô bày cận cảnh những hình ảnh bên trong ngôi biệt thự tráng lệ. Siêu mẫu kiêm Top 11 Miss World 2017 chú thích nhẹ nhàng "Ai tới cũng có quà mang về nha. #homewarming (ngôi nhà ấm áp)", loạt hình ảnh này lập tức gây sốt mạng xã hội và thu hút rất nhiều sự chú ý.

lan-khue-pho-bay-can-canh-ben-trong-biet-thu-trieu-do-d93321

Dinh cơ mới của hai vợ chồng cô là một căn biệt thự màu trắng, đồ sộ. Biệt thự gồm 3 tầng, có view nhìn ra sông, khoảng sân vườn rộng không khác gì khách sạn nghỉ dưỡng. "Nhà mợ như trung tâm dự tiệc vậy"; "Cầu thang nhà mợ dài như này chắc leo hết thanh xuân mới lên tới tầng 2", là những bình luận hài hước mà người hâm mộ nhắn nhủ đến siêu mẫu.

lan-khue-pho-bay-can-canh-ben-trong-biet-thu-trieu-do-e4b838

Lan Khuê kết hôn hồi tháng 10/2018 với doanh nhân Tuấn John. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại. Cô từng chia sẻ đã kết hôn nhưng vẫn đang sống trong những ngày như thời còn hẹn hò. Bận rộn với công việc nhưng Lan Khuê vẫn là người vợ khá đảm đang, yêu thích nội trợ. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những món ăn tự tay vào bếp nấu cho chồng. Vào dịp lễ Giáng sinh, Lan Khuê khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã, vòng 2 trông lùm xùm trong chiếc đầm xanh. Nhiều người cho rằng cô đang mang bầu.

lan-khue-pho-bay-can-canh-ben-trong-biet-thu-trieu-do-601e0a

Những bức ảnh khoe nhà mới của Lan Khuê nhận được sự trầm trồ kinh ngạc từ người hâm mộ. Song, bên cạnh những lời khen ngợi xuýt xoa như:

lan-khue-pho-bay-can-canh-ben-trong-biet-thu-trieu-do-11c81d

- "Đẹp quá mợ ơi. Cho em đi tham quan ngôi nhà với",

- "Giống lâu đài trong truyện cổ tích quá mợ ơi",

thì gia chủ còn nhận được không ít bình luận hài hước đầy thú vị như:

- "Chị đẹp làm dâu ở hành tinh khác rồi, không phải ở trái đất nữa",

- "Nhà của vua ở đây mà",

- "Nhà mợ như trung tâm dự tiệc vậy",

- "Nhà như vậy chắc đi trong nhà cũng mỏi chân mợ nhỉ",

- "Cầu thang nhà mợ dài như này chắc leo hết thanh xuân mới lên tới tầng 2"....

lan-khue-pho-bay-can-canh-ben-trong-biet-thu-trieu-do-d4273f
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn