Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan U35 lên đồ cực đơn giản mà vẫn nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều năm gần đây, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan lui dần khỏi các hoạt động giải trí và hiếm hoi với xuất hiện.

Để gọi tên bóng hồng là biểu tượng nhan sắc chuyển giới chắc chắn nhiều người sẽ nhớ tới Nong Poy. Nhiều năm gần đây, mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan không còn hoạt động showbiz nhiều nhưng nhan sắc và style của cô vẫn là chủ đề bàn tán. Mới đây, trang cá nhân của người đẹp vừa cập nhật các hình ảnh mới nhất của mình khi đi dự đám cưới bạn thân.

Empty

Giao diện đẹp cùng gout thời trang sang chảnh, quyến rũ của cô nàng thu về hàng trăm lượt chia sẻ trên facebook.

Empty

Cô xúng xính thiết kế đậm chất tiểu thư, quý tộc với 2 gam màu cơ bản là đen và trắng. Chiếc áo ren trắng dài tay được mix cùng chân váy voan xếp ly nhỏ. 

Empty

Cô cũng tinh giản hết cỡ phụ kiện, trang sức đi kèm vì chiếc áo ren có hoạ tiết đã quá cầu kì. Người đẹp chọn cách buộc tóc nửa đầu với nơ.

Empty

Nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới giữa rừng khách mời vẫn là tâm điểm chú ý.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen năm 2004, Nong Poy sau hàng chục năm vẫn trẻ đẹp.

Nong Poy tên thật Treechada Petcharat, đăng quang Miss Tiffany Universal năm 2004, sau đó chiến thắng tại Miss International Queen. Người đẹp nhiều lần được bình chọn là sao chuyển giới đẹp nhất Thái Lan. Cô từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình như "Cuộc chiến á phiện", "Đổ thành phong vân 2", "Bác sĩ ma quỷ", "Nang Khaen"...

Sở hữu sắc vóc nhưng mỹ nhân Thái Lan còn gây chú ý khi tiết lộ bản thân được bác sĩ chẩn đoán khó có thể sống qua 40 tuổi. Cô dần rút lui khỏi các hoạt động giải trí và dành toàn bộ thời gian để tận hưởng cuộc sống, học tập và phát triển bản thân. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến nhiều người xao xuyến, chưa kể là phong cách giúp cô ngày càng trẻ trung hơn. 

Empty

Khi được mời tới các buổi talkshow, bóng hồng lựa chọn phong cách thanh lịch, chỉn chu với áo vest/blazer và mix layer khá bắt mắt.

Empty
Empty

Người đẹp xuống phố không quá cầu kì mà ưa chuộng các item mang tính ứng dụng cao.

Dù không hoạt động showbiz Thái sôi nổi nhưng Nong Poy vẫn là cái tên thu hút sự chú ý, nhất là diện mạo chỉn chu. Người đẹp không ưa chuộng các item quá nữ tính và bánh bèo mà thích hơn phong cách unisex.

Empty
Empty

Thời trang đi công việc, gặp mặt các brand lớn tối giản nhưng rất high-fashion và sang trọng.

Empty

 Người đẹp chú trọng đặc biệt tới kích thước cũng như chất liệu của trang phục. Cô luôn đảm bảo chúng được là lượt phẳng phiu và ôm gọn vóc dáng.

Empty
Empty

Có lẽ tinh thần thoải mái, không cầu kì đó đã được thể hiện phần nào qua outfit cô mặc mỗi ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link