Vũ Hà “vạch mặt” nick ảo thích “đâm chọt” công kích, khiến Hồ Ngọc Hà không khỏi phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Vũ Hà công khai vạch mặt nick ảo thích gây chuyện, Hồ Ngọc Hà dường như rất đồng cảm với những chia sẻ của đàn anh.

Vũ Hà được biết đến là nam ca sĩ có cá tính riêng biệt của showbiz Việt. Với tính cách thẳng thắn, giọng ca họ Vũ không ngại bình luận những vấn đề nóng nhất của làng giải trí và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

photo-1-15243342623181210613412

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ gây chú ý khi công khai vạch mặt những tài khoản Facebook ảo thích "đâm chọt" người khác. Giọng ca U50 viết: "Trên Facebook, phần lớn các bình luận chửi rủa, ác tâm, khẩu nghiệp đều được đến từ các avatar chó mèo, chim chuột, phong cảnh thiên nhiên. Đảm bảo các loại nguời này khi ở ngoài rất ư là hèn hạ, nằm dưới đáy xã hội, bị gia đình căm ghét, bị chó cắn mèo cào nên thường lên Facebook làm người phán xử" .

vu-ha-2

Chưa hết, giọng ca họ Vũ còn vô cùng "đanh đá" cho rằng "Với loại người này, thay vì trả lời, chúng ta đã có cách ứng xử thông minh và cực đơn giản: Xoá, block! Xong!".

Còn để giải quyết với trường hợp cá nhân, giọng ca Tình là thế tỏ ra "đanh đá": "Riêng em, em rất hiền. Ai thích và like em hàng ngày, em sẽ viết tên nguời đó trên tường để nhìn ngắm mỗi ngày. Còn bọn em ghét, em sẽ nhẹ nhàng viết tên bọn đó thật to, thật đẹp lên cát cho sóng vỗ, sóng cào nát mặt bọn đó ra!"

Ngay lập tức những chia sẻ này của Vũ Hà thu hút lượng lớn sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là bài viết của Vũ Hà còn được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện sự phấn khích và ủng hộ tột độ.

Hồ Ngọc Hà phấn khích khi nghe Vũ Hà xéo xắt lên án những tài khoản ảo thích đi gây chuyện.

Hồ Ngọc Hà phấn khích khi nghe Vũ Hà xéo xắt lên án những tài khoản ảo thích đi gây chuyện.

Nam ca sĩ U50 từng tiết lộ quen biết Hồ Ngọc Hà từ 10 năm trước, vì vậy "Song Hà" có mối quan hệ khá thân thiết trong làng giải trí và đây cũng không phải là lần đầu "nữ hoàng giải trí" thể hiện sự yêu thích với những bài viết của giọng ca họ Vũ.

Song Hà có mối quan hệ khá thân thiết trong làng giải trí.

Song Hà có mối quan hệ khá thân thiết trong làng giải trí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn