"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bật mí mẹo giữ gìn sắc vóc: Chăm để mặt mộc và uống 2 loại "thần dược" này

( PHUNUTODAY ) - Việc sở hữu sắc vóc đẹp tựa gái đôi mươi như "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tưởng chừng không đơn giản mà thực tế đều là những bí quyết dễ áp dụng.

Marian Rivera là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ đẹp tựa thiên thần. Ngôi sao Vũ điệu hoang dã mang trong mình hai dòng máu Philippines - Tây Ban Nha và được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất xứ xở nghìn đảo. Ở thời điểm hiện tại, tuy đã làm mẹ của 2 nhóc tì nhưng visual cùng vóc dáng của Marian Rivera vẫn "rất gì và này nọ". Cùng xem bí quyết chăm da, giữ dáng đẹp và mặt xinh của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" nhé!

Empty

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trẻ trung ở tuổi 38.

Marian Rivera cho biết các phương pháp người đẹp đang áp dụng rất đơn giản, mọi chị em có thể thực hiện được. Người đẹp sinh năm 1983 áp dụng rất nghiêm khắc chế độ ăn uống "healthy", giảm tinh bột, đường và muối. 

Cô tăng lượng rau xanh, củ quả trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Bà xã nam tài tử Dingdong Dantes cũng khuyên người hâm mộ nên uống thật nhiều nước và trà xanh. Hai loại nước này được coi là "thần dược" với làn da.

Empty

Cách giữ gìn sắc vóc đẹp tựa gái đôi mươi của Marian Rivera rất dễ áp dụng. 

Empty

Người đẹp áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh để giữ da và dáng luôn đẹp.

Empty

Marian cho biết việc nạp nhiều nước, trà xanh giúp cho cơ thể được thải độc. 

Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh thôi là chưa đủ, Marian Rivera còn thường xuyên tập luyện thể thao hằng ngày để duy trì vóc dáng săn chắc dù đã làm mẹ hai con. 

Empty

Việc rèn luyện thể lực là điều không thể thiếu trong quá trình giữ gìn sắc vóc của Marian Rivera. 

Empty

Body chuẩn đẹp của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Empty

Cô duy trì thói quen tập luyện kể từ khi chưa có chồng.

Vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, Marian Rivera dù có mệt mỏi hay lười biếng đến đâu cũng sẽ không bỏ quên các bước chăm sóc da mặt, da body. Từ công đoạn tẩy trang, rửa mặt, thoa kem dưỡng da cho đến thoa kem mắt và kem dưỡng thể đều được người đẹp thực hiện mỗi ngày. Mỗi khi ra đường, Marian sẽ luôn bôi kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tia cực tím, tránh để làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.

Empty

Marian Rivera dù bận rộn đến đâu cũng không quên việc skincare cẩn thận.

Empty

Người đẹp sẽ không ra khỏi nhà nếu như không bôi kem chống nắng. 

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" rất thận trọng trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Người đẹp ưu tiên sử dụng những loại mỹ phẩm hữu cơ, có nguồn gốc tự nhiên và organic để không làm tổn hại đến làn da. Cô đặc biệt "nói không" với các hãng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất.

Empty

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" lựa chọn mỹ phẩm rất cẩn thận.

Empty

Marian rất quan tâm đến những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ.

Theo nữ diễn viên, việc sử dụng mỹ phẩm quá nhiều sẽ gây rối loạn chức năng da, khiến khả năng hấp thụ dưỡng chất của da trở nên kém đi. Việc để mặt mộc rất có ích, đặc biệt là đối với những phụ nữ đang ở độ tuổi U40.

Empty

Người đẹp sinh năm 1984 rất chăm để mặt mộc. 

Empty

Theo Marian, việc dùng mỹ phẩm quá nhiều sẽ gây hại cho da. 

Bên cạnh đó, Marian Rivera cũng chia sẻ rằng cách nhìn nhận của bản thân với cuộc sống ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. 

Empty

Marian sống rất vui vẻ, cởi mở với mọi người xung quanh.

Empty

Marian Rivera mỹ nhân đẹp từ nhân cách đến ngoại hình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link