Xúc động với lời nhắn của mẹ Âu Hà My cho Trọng Hưng: "Đây là viên kim cương bố mẹ kì công gọt dũa"

( PHUNUTODAY ) - Mẹ của Âu Hà My đã dốc hết ruột gan, trao tận tay đứa con gái mà gia đình bà yêu thương nhất cho Trọng Hưng.

Cho đến hiện tại chuyện  nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My công khai chia tay chồng là diễn viên Trọng Hưng vì bị phản bội vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Còn nhớ cách đây gần 1 năm, dân tình đã có dịp trầm trồ vì lễ cưới hoành tráng xa hoa hoành tráng của Âu Hà My và chồng. Đặc biệt là những lời nhắn gửi mẹ Âu Hà My dành cho con rể.

screen-shot-2020-08-13-at-153054-1597308563089537339936

Bà đã trực tiếp trao tận tay đứa con gái của mình cho Trọng Hưng. Bà nói với bố mẹ Hà my chính là viên kim cương mà cả hai đã gọt dũa, chỉ mong Hà My hạnh phúc.

"Trong cuộc đời của người phụ nữ, ngoài việc báo hiếu cha mẹ, sẽ có hai cảm xúc. Thứ nhất là lúc được làm mẹ, được ôm con vào lòng, thứ hai là nhìn con trưởng thành, nhìn con có ngày vui như hôm nay. Tôi rất cảm động và thương yêu con vô bờ bến.

Tôi chỉ mong có một chàng rể, vừa là con rể vừa là con trai. Tôi mong các con của mình mãi mãi bên nhau, vì hạnh phúc của con mình cũng là hạnh phúc của tôi.

Hôm nay trời rất đẹp, mẹ trao con một tặng phẩm mà ông trời đã cho bố mẹ. Bố mẹ đã kì công gọt dũa và dìu dắt viên ngọc này trưởng thành, từ giờ mẹ trao lại nó cho con, mong hai con trọn đời hạnh phúc".

screen-shot-2020-08-13-at-155449-15973089001361810890980

Trọng Hưng cũng đã đáp lại lời của mẹ Hà My: "Cám ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con, tại đây mẹ đã trao và dặn dò con. Con xin hứa sẽ yêu thương, che chở cho em đến hết cuộc đời này".

Thế nhưng có lẽ điều đó sẽ không thành sự thật bởi Trọng Hưng của hiện tại đã làm tổn thương Hà My và còn làm cho mẹ cô đau đớn. Bởi bà từng tin tưởng con rể đến mức coi như con ruột trong nhà. Thậm chí, bà cũng dành nhiều tình cảm đặc biệt vì cứ nghĩ kiếp trước cả 2 có duyên mẹ con.

Cụ thể bà viết: "Thấy con làm ăn thua lỗ, mẹ không ngại tiếc tiền cho con 1 tỷ để trả nợ. Nhưng đến khi mẹ ốm, con gái mẹ ốm nằm viện, con không được một lời hỏi thăm. 

Vậy mà suốt quãng thời gian con sa sút, mẹ luôn ở bên động viên. Con cũng từng tuyên bố coi mẹ như người mẹ thứ 2 vậy mà giờ lại đối xử với mẹ như thế này. Cuộc đời mẹ, làm nhiều điều tốt, có rất nhiều người mang ơn đến tận nhà để cảm tạ vậy mà với con rể của mình, mẹ quá thất vọng".

screen-shot-2020-08-13-at-153837-15973119403291611912809

Không chỉ vậy, bà còn nhắn nhủ con gái mình phải mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện.

"Đôi lời tâm sự với con gái của mẹ. Con ạ, các cụ nói "Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy". Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa. Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo. Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn con đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ.

Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi. Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ, con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé, thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hi vọng con sẽ làm được. Con vua thì vua quý, con châu chấu thì châu chấu yêu, yêu và thương con gái của mẹ rất nhiều.

Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm, đối với mẹ con là đứa con rất ngoan, rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời mình. Mẹ yêu con".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn