Mỹ nhân Hàn trổ tài lên đồ khoe vòng eo siêu nhỏ: Seo Ye Ji diện bộ váy hồng gây bão MXH

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết là các sao Hàn có thân hình cực phẩm, nhưng vòng eo bé thế này thì hơi bị hiếm có đấy.

6 sao Hàn dưới đây đều nức tiếng với vòng eo nhỏ đến mức vô thực, và mỗi mỹ nhân lại có một item "tủ" để có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi xuất hiện. 

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji vụt sáng thành hiện tượng với bộ phim Điên Thì Có Sao. Cô diện diện set crop top, chân váy hồng đã gây sốt diện rộng bởi vòng eo của cô nhỏ đến không tưởng. Trên phim diện đồ lộng lẫy là thế, nhưng ngoài đời Seo Ye Ji chỉ trung thành với áo thun ôm, sơ vin cùng quần cạp cao, dù đơn giản nhưng lại hack dáng vô cùng. 

Empty

Rosé

Rosé thường xuyên đeo thắt lưng bản to, kết hợp cùng váy/áo độn vai để tạo hiệu ứng eo nhỏ tối đa. Rosé cũng có lợi thế là thực hiện vũ đạo uyển chuyển. Cô nàng đã ăn vận thoải mái, gợi cảm ơn, fan vì thế cũng có cơ hội chiêm ngưỡng làn da trắng mịn của Rosé.

Empty

Lisa

Lisa thường xuyện diện quần short/chân váy bó sát, dây mới chính là bảo bối khoe dáng số một của cô. Lợi thế của Lisa ngoài vòng eo nhỏ, săn chắc với đường rãnh bụng rõ mồn một còn có vòng hông nở nang, đôi chân dài tít tắp, nên mặc đồ ngắn sẽ khoe được hết lợi thế. 

Empty

Seulgi

Seulgi là mỹ nhân duy trì vóc dáng tốt nhất Red Velvet, phong cách của cô cũng khá ổn định. Vòng eo của Seulgi thu hút nhờ có đường cơ bụng số 11 khỏe khoắn. Ngoài những item quen thuộc như quần short ôm sát, mini skirt, Seulgi còn chăm diện quần joger nhờ vậy mà eo Seulgi đã nhỏ nhìn còn nhỏ hơn

Empty

Binnie (Oh My Girl)

 Binnie có vòng eo nhỏ và cặp chân đầy đặn, khỏe khoắn, đặc điểm này dễ nhận thấy khi cô nàng mặc quần short. Quả thực crop top ôm sát và chân váy tennis cạp cao là bộ đôi giúp Binnie phô diễn triệt vóc dáng đẹp của mình. 

Empty

Wendy

Sau thời gian bị chỉ trích,Wendy có màn giảm cân ngoạn mục. Dù vậy khi mặc crop top, Wendy liên tục gây hoang mang với vòng hai gầy đến mức lộ cả xương, cô cũng từng tiết lộ thời điểm eo nhỏ nhất chỉ chạm 42cm. Sau này, Wendy đã tập luyện, ăn uống khoa học hơn nên thân hình cũng cân đối hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link