4 địa điểm cực dễ xảy ra ngoại tình, đáng sợ là cả 4 nơi đều không thể tránh

( PHUNUTODAY ) - Hoàn cảnh cũng là yếu tố thúc đẩy đàn ông đi ngoại tình, đặc biệt là 4 địa điểm này.

Nơi làm việc

Ngoại tình với đồng nghiệp hoặc những cô nàng có liên quan đến nơi làm việc là kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay của cánh đàn ông. Bởi mỗi người đều dành đến ít nhất 8 tiếng mỗi ngày ở công sở, việc tiếp xúc hàng ngày dễ dẫn đến sự quen biết, thân mật rồi nhiều trường hợp đẩy đưa dần dần trở thành cảm mến…

Trong khi vợ ở nhà lôi thôi lếch thếch, hôi hám ám mùi, thì nữ đồng nghiệp lúc nào cũng tươi tắn, gọn gàng, thơm tho. Vợ ở nhà tối ngày chỉ biết cằn nhằn, than vãn, trách móc, nữ đồng nghiệp thì lại nhẹ nhàng, ôn nhu, thấu hiểu.

Ở với vợ, chồng chỉ thấy mệt mỏi, căng thẳng, muốn trốn chạy, ở cạnh đồng nghiệp lại kiếm tìm được sự chia sẻ, cảm thông, cảm giác được vỗ về, tán dương. Vậy thì ngoại tình chẳng phải là điều tất yếu nếu có cơ hội hay sao?

tam-ly-dan-ong-ngoai-tinh

Vậy nên để hạn chế nguy cơ này, vợ cần thay đổi bản thân trước tiên, hãy trở thành người vợ chồng có thể tự hào ở bất cứ đâu, để chồng nhìn mọi cô gái khác cũng đều bình thản mà nói “Chẳng bằng vợ mình”.

Đồng thời, vợ cũng cần cảnh giác hơn, chịu khó nhắc nhở anh ấy bản lĩnh hơn trước mọi cám dỗ…

Mạng xã hội

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. Chúng ta đang ở một thời đại mà ai cũng có thể dễ dàng giao tiếp với những người có khi ở cách xa mình cả ngàn dặm và những mối quan hệ tình cảm có thể bắt đầu từ đó. Người ta cũng dễ dàng nhóm lại những ngọn lửa tình xưa qua mạng xã hội

Các câu lạc bộ đêm, quán bar

photo-0-1532135809875717903771-1701

Nam nữ gặp nhau ở đó, cùng uống và bắt chuyện với những người lạ. Với chút men và cả những đụng chạm vô tình hoặc cố ý trong các điệu nhảy, nhiều người khó cưỡng những cám dỗ từ đối tượng họ cảm thấy hấp dẫn. 

Để tránh ngoại tình, vấn đề không phải là bạn tránh xa những nơi chốn trên, mà hãy ngăn chặn ngay từ đầu những tán tỉnh, mời gọi để không bị cuốn vào những mối quan hệ lén lút.

Khi họp lớp

Có không ít câu chuyện trong thực tế chứng minh đây là một trong những nơi cực kỳ nguy hiểm đe dọa hạnh phúc gia đình. Bởi những cuộc họp lớp luôn mang lại cảm giác háo hức, chộn rộn khiến ký ức trong sáng tuổi học trò ùa về. Những cảm xúc dấu trong lòng ngày ấy nay được dịp bộc phát.

Những câu chuyện như người này từng thích người kia, từng cảm mến bạn này lại nhen nhóm, thêm chút men rượu lại càng dễ làm bùng cháy những cảm xúc âm ỉ từ lâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT