3 nét tướng "tố" đàn ông có tính gia trưởng, ích kỷ, phụ nữ lấy phải là khổ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông có tính ích kỷ, gia trưởng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống gia đình. Phụ nữ hãy suy nghĩ thận trước khi có ý định kết hôn với những người này.

Đàn ông mắt hí, miệng chuột

Đàn ông "ti hí mắt lươn" thường có tính cách hà khắc, thâm hiểm, sống lạnh lùng, không trọng tình trọng nghĩa. Người có miệng nhỏ, hơi nhọn như miệng chuột thường ích kỷ, lòng dạ hẹp hòi, hay so đo tính toán.

Đây là kiểu đàn ông giỏi "bẫy" phụ nữ để đạt mục đích của bản thân.

Gặp người đàn ông có cả hai tướng này bạn nên hết sức cẩn thận. Đừng vì những lời đường mật mà nhẹ dạ cả tin. Bởi anh ta rất có thể là người chỉ biết nghĩ đến bản thân, độc đoán, thiếu chân thành.

tuong-dan-ong-gia-truong-01

Đàn ông có xương gò má ngang và dài

Nhân tướng học nhận định, người có xương gò má nhô cao theo đường ngang khuôn mặt thường có thói bạo lực và lòng thù hận rất nặng.

Họ có tình cách thô lỗ, độc đoán, chỉ muốn người khác làm theo quy tắc của mình. Đối với người bạn đời, họ cũng tỏ rõ cách đối xử như bản thân mình là bề trên và người khác phải nghe lời.

Sống với người đàn ông này, phụ nữ chắc chắn sẽ rơi vào bể khổ. Không chỉ thô bạo, người này còn nói những lời khó nghe khiến chị em dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Đàn ông có hai mắt không đều

Theo nhân tướng học, đnà ông hai mắt to nhỏ không đều là người ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết đến bản thân mình. Kiểu người này có thể hấp dẫn phụ nữ nhờ vẻ ngoài sang chảnh, giàu có. Nhưng đừng hy vọng anh ta là người hào phóng. Những ngày đầu mới yêu, người đàn ông này có thể chi một chút cho vẻ ngoài hào nhoáng nhưng tất cả đều đã nằm trong tính toán.

Khi kết hôn, bản chất keo kiệt, giai trưởng sẽ bộc lộ rõ ràng. Người phụ nữ trong gia đình sẽ không được làm bất cứ điều gì nếu không có sự đồng ý của chồng.

Người đàn ông này cũng thường nghe theo sự sắp xếp của bố mẹ. Lấy phải người có tính cách như vậy, phụ nữ sẽ khổ một đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn