Bụng bầu vượt mặt, Đông Nhi vẫn “tung tăng” cùng Ông Cao Thắng đi uống trà sữa

( PHUNUTODAY ) - Dù đang mang thai tháng thứ 6, Đông Nhi vẫn rất nhanh nhẹn và thường xuyên đi chơi cùng mọi người.

Sau khi tận hưởng chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng bên gia đình cách đây vài ngày, bà bầu Đông Nhi khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện cùng chồng tại một quán trà sữa để thưởng thức cũng như tạo không khí vui vẻ vào ngày nghỉ.

Empty

Bụng bầu vượt mặt, Đông Nhi vẫn “tung tăng” cùng Ông Cao Thắng đi uống trà sữa

Trong ảnh, nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng song vẫn vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì Đông Nhi vẫn chưa có dấu hiệu phù nề như các bà bầu khác. Thậm chí có người còn khen bà xã Ông Cao Thắng trông quyến rũ hơn từ khi chính thức lên chức làm mẹ.

Empty
Empty

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc với vợ chồng Ông Cao Thắng

Theo chia sẻ từ giọng ca "Bad boy", cô đang tranh thủ tận dụng mọi thời gian để vi vu hưởng thụ cho thỏa đam mê trước khi lâm bồn, tạm thời "ẩn thân" 1 thời gian để chăm con: “Bầu bí mà đam mê quá nên vẫn phải đi, phải bay thật đông vui mới chịu. Tranh thủ những tuần thai kỳ không được phép bay đó bay đây nữa, cả gia đình lên tour đi Lan Hạ liền và luôn...”- Đông Nhi chia sẻ.

Empty

Dù đang mang thai tháng thứ 6, Đông Nhi vẫn rất nhanh nhẹn và thường xuyên đi chơi cùng mọi người

Empty

Đông Nhi đang tranh thủ tận dụng mọi thời gian để vi vu hưởng thụ cho thỏa đam mê trước khi lâm bồn

Nhìn cuộc sống viên mãn, vui vẻ của Đông Nhi sau kết hôn, nhiều người cũng cảm nhận được năng lượng sống tích cực mà nữ ca sĩ lan tỏa. Không chỉ làm việc hết sức mà còn phải chơi hết mình là châm ngôn của bà bầu Đông Nhi. Trong khoảng thời gian sắp tới, vợ chồng Nhi - Thắng chuẩn bị chào đón tiểu công chúa cũng là “cháu cưng của cả showbiz”. Đây chính là trái ngọt sau hơn 10 năm yêu nhau của 2 người./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn