Cặp vợ chồng ly hôn vì tranh cãi Ronaldo hay Messi giỏi hơn

( PHUNUTODAY ) - Gặp nhau, yêu nhau và lấy nhau vì World Cup, mới đây, cặp vợ chồng này cũng đã li hôn vì... World Cup.

 Đôi vợ chồng Nga đã quyết định "đường ai nấy đi" sau khi chung sống 14 năm vì những cuộc tranh cãi nảy lửa xung quanh việc Messi hay Ronaldo giỏi hơn.

Ông Arsen vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh chàng cầu thủ Lionel Messi thuộc đội tuyển Argentia, còn bà Lyudmila lại thần tượng đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo, người cũng được mệnh danh là chân sút số 1 thế giới.

Ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng World Cup 2018 diễn ra hôm 27/6, chàng Messi cùng đồng đội của mình đã giành chiến thắng trước đội tuyển Nigeria với tỷ số 2-1. Tất nhiên, là một fan cuồng của Messi, ông Arsen vui mừng lắm và không ngại ngần bày tỏ niềm vui trước mặt vợ. Nhưng bà Lyudmila không vui vì điều đó và khăng khăng rằng ngôi sao Bồ Đào Nha Ronaldo xuất sắc hơn Messi.

11_kqwx

Ly hôn vì tranh cãi Messi hay Ronaldo giỏi hơn

"Từ ngày khai mạc World Cup, vợ tôi liên tục chê bai Messi, nói rằng anh ta không thể ghi được bàn thắng từ chấm phạt đền trong trận gặp Iceland. Tôi không thể kiềm chế và nói ra những điều mình nghĩ về Ronaldo, đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và các câu lạc bộ bà ấy thích. Sau đó tôi thu xếp đồ đạc và bỏ đi", tờ The Sun dẫn lời Arsen.

Trước đó, hai ông bà đã từng tranh cãi rất nhiều lần về tài năng của hai siêu sao bóng đá này. Họ đưa ra hàng loạt những thành tích mà hai thần tượng của họ đã giành đượ

Đây có lẽ là vụ tranh cãi mới nhất trong hàng loạt các vụ tranh cãi trên thế giới về 2 ngôi sao sáng giá nhất của môn thể thao vua. Tưởng như vợ chồng ông sẽ lại làm hòa, nhưng không, và vì thế nên ông Arsen đã quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với vợ của mình vào ngày hôm sau. Ông Arsen đã nộp đơn lên tòa án TP Chelyabinsk ở miền tây nam Nga.

Được biết, nhờ bóng đá se duyên mà ông Arsen và bà Lyudmila mới gặp được nhau. Bởi họ đã phải lòng nhau khi tình cờ gặp mặt trong một quán bar khi xem World Cup 2002. Vậy mà sau khi đã trải qua 14 năm hôn nhân, không ai ngờ họ lại chia tay cũng chỉ vì bóng đá.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn