Mỹ nhân Việt ham mặc váy xẻ cao phải liên tục che chắn vì sợ hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Váy càng xẻ bạo như vậy lại càng kéo theo khả năng người mặc gặp sự cố.

Mãi chỉ có hình ảnh trong váy quây kín như bưng thì có lẽ các mỹ nhân không khai phá nét gợi cảm. Thế nhưng váy càng xẻ bạo như vậy lại càng kéo theo khả năng người mặc gặp sự cố, khiến các cô phải sáng tạo ra một chiêu để vừa tạo dáng duyên.

Empty

Ngọc Trinh trong tấm váy đỏ chói với phần sheer xuyên thấu để lộ vùng bụng thon thả. Điểm đắt giá chính là phần xẻ tả cao tít tắp. Nhưng cũng chính vì thế mà cô phải thường xuyên che chắn để tránh trường hợp hớ hênh. 

Empty

Hương Giang cũng có cho mình những tấm váy xẻ bạo y như vậy. Kiểu váy lệch vai kín trên - hở dưới cũng khiến cô phải liên tục dùng tay che chắn. Quả thực khoác lên xiêm y gợi cảm là vậy mà chẳng thể nào tự nhiên thoải mái cũng là một khó khăn. 

Empty

Nhã Phương với vẻ thanh bạch, nhẹ nhàng của mình cũng không thể đứng ngoài cơn sốt váy xẻ đùi. Tuy nhiên chi tiết xẻ đùi của cô khá an toàn, không xẻ như các chị em khác nên rất có thể bàn tay đóng vai trò tạo dáng. 

Empty

Mai Phương Thuý thì chơi trội với dáng váy quấn mang 2 gam màu bắt mắt. Kiểu chân váy quấn thế này tạo cảm giác "nguy hiểm". Chỉ cần sơ sẩy hoặc gặp đúng cơn gió to, chiếc váy có còn trên body cô Hậu hay không thì chẳng ai dám chắc.

Empty

Tiểu Vy có dáng pose quen thuộc tới mức hơi nhàm chán là một chân trụ vững, chân còn lại tách sang bên để khoe độ dài. Cô cũng mặc chiếc váy xẻ cao và phải che chắn khéo léo.

Empty

Đỗ Mỹ Linh cũng làm y hệt như vậy chỉ vì ham diện váy xẻ gợi cảm. 

Empty

Á hậu Huyền My còn cẩn thận hơn, dù đã yên vị tại chỗ ngồi, cô vẫn lấy tay che kín để chỗ nhạy cảm không lọt vào ống kính.

Empty

Bích Phương thậm chí kéo vạt váy sang để che đậy hết sức có thể. Cô nàng có vẻ rất ưa phong cách này. 

Empty

Trương Quỳnh Anh cẩn thận mặc thêm quần bảo hộ bên trong để tránh "lộ hàng".

Empty

Minh Triệu sử dụng quần lót chữ C - thứ phụ kiện vừa đủ che vùng kín nữ giới khi mặc váy hở bạo thế này.

Empty

Tính cách "bó cẩn" nên H'Hen Niê lấy luôn chiếc ví để che để mang cảm giác tinh tế hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link