Mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình mốt váy áo cắt khoét "nửa kín nửa hở" màu sắc sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang phục nửa kín nửa hở này được các mỹ nhân Việt tích cực lăng-xê không chỉ ở bãi biển mà còn tại các sự kiện lớn.

Hoàng My

Tham dự một buổi trình diễn thời trang trên bờ biển cách đây ít ngày, Á hậu Vũ Hoàng My đã khoác lên mình set đồ màu trắng điểm xuyết những chấm tròn lấp lánh. Chiếc áo chưa 1 gang tay và đi cùng chiếc chân váy xẻ giúp Hoàng My khoe khéo đôi chân dài, thẳng tắp. Set đồ nhìn chung khá đơn giản nhưng mang đậm hơi thở của biển cả. Khi diện bộ cánh này, Á hậu Hoàng My toát lên vẻ đẹp vừa khỏe khoắn, vừa quyến rũ hết nấc.

Empty

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang lớn, Á hậu Hoàng My cũng chọn cho mình một bộ váy có thiết kế tương tự nhưng mang màu sắc sặc sỡ hơn. Phải nói rằng, kiểu trang phục này phát huy rất tốt công dụng tôn vóc dáng gợi cảm của cô.

Empty

Kim Duyên

Vốn sở hữu một thân hình vô cùng khỏe khoắn, săn chắc, Á hậu Kim Duyên cũng không bỏ qua kiểu váy tựa đồ bơi như những mỹ nhân trên để khoe khéo lợi thế hình thể. Trong bộ váy cắt khoét màu xanh mang họa tiết hoa và chữ cái, Kim Duyên toát lên vẻ đẹp phóng khoáng, kiêu kỳ.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh đã khoe trọn đường cong thanh tú. Nàng Hậu đã chứng minh kiểu váy cắt khoét táo bạo này cũng rất phù hợp với những người sở hữu vóc dáng thiên về sự mảnh mai như cô. Cô còn phối thêm chiếc túi xách hồng để tăng độ sang chảnh cho bộ trang phục. Bộ váy họa tiết hoa mang màu sắc rực rỡ giúp tôn lên làn da trắng sứ của nàng Hậu. 

Empty

Phương Mai

MC Phương Mai cũng chọn cho mình một bộ váy họa tiết hoa nhưng phần áo có thiết kế bất đối xứng. Hiểu rõ lợi thế vóc dáng của bản thân, nữ MC khéo léo kết hợp với body chain (chuỗi đeo bụng hay chuỗi thắt lưng) để làm điểm nhấn và gia tăng sức hấp dẫn cho cơ thể tôn lên vòng eo săn chắc của bản thân.

Empty

Ngọc Thảo

Thay vì những bộ váy họa tiết, Á hậu Ngọc Thảo lại chọn cho mình thiết kế là sự kết hợp của những mảng màu mang đến cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, bộ cánh vẫn giúp người đẹp tôn lên vòng eo thon và "gò bồng đảo" quyến rũ. 

he-den-my-nhan-viet-do-xo-mac-vay-nhu-do-boi-da1c77

Có thể thấy, kiểu váy cắt khoét, sắc màu đang là item cực "hot" trong mùa Hè này, nhất là với sự lăng-xê nhiệt tình của dàn mỹ nhân Việt. Tất nhiên, để có thể chinh phục thành công thiết kế này, người diện cũng phải sở hữu một thân hình vòng nào ra vòng nấy. Trong những mỹ nhân Việt kể trên, chắc hẳn khó lòng chọn ra được người mặc đẹp nhất xu hướng này, tất cả đều gợi cảm và đầy phong cách. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link