Mỹ nhân Việt và những lần mặc đồ ngược nhưng vẫn thần thái, sang chảnh ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Ai ai cũng có những lần vì quá vội vã hoặc lơ đãng mà mắc lỗi, các mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ.

Kim Duyên

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang là mỹ nhân đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021. Tại cuộc thi, nàng Hậu liên tục làm người hâm mộ mãn nhãn bởi gu thời trang sang chảnh nhưng đôi khi cũng có lúc gặp phải trường hợp "dở khóc dở cười".

Kim Duyên đã chọn cho mình cây đồ gam đen - trắng thanh lịch, kết hợp với một chiếc belt (đai lưng) để định hình phần eo. Có vẻ như vì đi quá vội nên nàng Hậu đã mặc belt ngược và khi xem ảnh mới nhận ra.

Empty

Kim Duyên thả dáng trong bộ trang phục tông đen - trắng kết hợp cùng kính mắt, boots cao cổ.

Empty

Vì thời gian chuẩn bị quá gấp gáp nên cô đã đeo belt ngược.

my-nhan-viet-mac-do-nguoc-kim-duyen-van-chat-lu-le-quyen-thi-sao-631ac5

Lẽ ra, chiếc belt phải được đeo đúng như hình ảnh này. 

Cũng may, sự "nhầm nhọt" của Kim Duyên không làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

Huyền My

Á hậu Huyền My cũng được đánh giá là một trong những mỹ nhân sành mặc. Nhưng cũng có lần, Huyền My mắc lỗi trang phục khiến cô "cười ra nước mắt". Đó chính là việc mặc váy ngược khi đi đánh golf.

Empty

Huyền My thú nhận về sự cố mặc váy ngược. 

Trên trang Instagram cá nhân, nàng Á hậu không ngần ngại công khai sự cố diện đồ ngược của mình. Dù mắc lỗi trang phục nhưng Huyền My vẫn trông xinh đẹp và đầy thần thái.

Empty

Nhầm lẫn chút thôi nhưng Huyền My vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Lệ Quyên

Trong một lần cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu xúng xính váy áo tham gia sự kiện, Lệ Quyên đã dát lên mình cả cây đồ hàng hiệu cực sang chảnh nhưng lại sơ ý đeo ngược chiếc thắt lưng.

Empty

Tuy nhiên, sự cố trang phục này dường như không mấy ảnh hưởng đến vẻ ngoài của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ 8X vẫn khoe được trọn vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp.

Hiền Hồ

Tương tự như đàn chị Lệ Quyên, nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng từng mắc lỗi đeo ngược phụ kiện. Thế nhưng, sự "nhầm nhọt" này chẳng những không bị bắt lỗi mà các fan của cô nàng còn hết lời khen ngợi: "Ngược nhưng không làm giảm bước tiến của sự cute".

Empty

Hari Won

Hari Won không mặc ngược váy, cũng chẳng đeo ngược thắt lưng. Thế nhưng, bà xã Trấn Thành lại bị "soi" ra việc đeo khẩu trang ngược, nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận sự nhầm lẫn này của mình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link