Sao Việt táo bạo với đầm voan xuyên thấu: Người được khen nức nở, người lại hớ hênh, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng chinh phục được items này. Bởi việc mặc đẹp những thiết kế này thì khó, còn để hớ hênh, phản cảm thì rất dễ xảy ra.

Đầm voan là một món đồ mà các mỹ nhân đặc biệt là người nổi tiếng thường rất yêu thích. Những chiếc đầm voan mỏng như lớp sương luôn có sức hút mãnh liệt với dàn mỹ nhân Việt. Bởi đầm voan làm được điều mà ít món đồ làm được đó là khoe được đường cong hình thể mà còn tôn phần nữ tính, mang đến vẻ dịu dàng. Mặc đẹp những thiết kế này thì khó, còn để hớ hênh, phản cảm thì rất dễ xảy ra.

Váy xuyên thấu mỏng manh tựa như sương, có mỹ nhân được khen nhưng có người đẹp lại bị chê vì lỡ lộ mút che ngực, quần bảo hộ. Không phải ai cũng có thể mặc đẹp nếu không khéo léo tiết chế độ hở cũng như kết hợp nội y.

Empty

Hot girl Sam gây chú ý khi diện váy xuyên thấu khoe vóc dáng có phần nuột nà, dù chẳng sở hữu chiều cao vượt trội hay đôi chân dài miên man. Cách Sam lựa chọn vừa khoe được thân hình nuột nà của cô nàng mà không hề phản cảm.

Empty

Sam thay đổi ngoạn mục sang mỹ nhân gợi cảm bậc nhất, nhì showbiz Việt. Cô chăm diện những bộ trang phục cắt xẻ khoe hình thể xuất hiện trước công chúng.

Empty

Khác với sự tinh tế của Sam, Thúy Ngân cũng gây tranh cãi với bộ váy xuyên thấu vì có phần hơi phản cảm.

Empty

Bộ váy màu hồng tuyệt đẹp đã tôn lên vóc dáng người mẫu của cô nhưng ở góc quay nhiều ánh sáng, body phía trong của cô lộ ra khá rõ.

Empty

Thủy Tiên cũng từng diện chiếc váy như vậy nhưng lại được khen ngợi vì vóc dáng mảnh khảnh và thon thả. 

Empty

Cô thực sự rất hợp với những chiếc váy chất liệu này. Chiếc đầm voan hồng pastel giúp khoe triệt để đôi chân dài miên man của nữ ca sĩ.

Empty

Huyền My bị chê vì bộ đồ thiếu tinh tế khi diện đầm mỏng như sương để khoe vẻ gợi cảm, tuy nhiên lại mắc sai lầm trong việc chọn nội y đi kèm.

Empty

Cô để lộ quần bảo hộ khiến phong cách kem sáng hơn.

Empty

Quần bảo hộ kiểu tam giác chưa phải là lựa chọn tinh tế của Hoàng Thùy Linh khi mặc đầm siêu mỏng. Sự lựa chọn này khiến nữ ca sĩ mất điểm trang phục trước fan hâm mộ.

Empty

Tóc Tiên khá trong những năm gần đây luôn 'gây bão' dư luận khi diện những bộ cánh xuyên thấu 'nóng bỏng mắt'.

Empty

Trong trang phục xuyên thấu, đường cong của Tóc Tiên được phô diễn trọn vẹn từ vòng eo con kiến. Dù vậy, bộ đầm voan mỏng như sương vô tình 'phản chủ' khiến Tóc Tiên bị hớ hênh.

Empty

Có lẽ Phí Phương Anh còn táo bạo hơn tất cả bởi cô không chỉ khoe chân mà còn để lộ cả nội y bên trong với váy xuyên thấu, mỏng tang.

Empty

Vân Hugo lại mất điểm toàn tập vì chọn nội y tối màu có phần quá lộ liễu.

Empty

Lý Nhã Kỳ cũng khoe body nuột nà khi diện đầm xuyên thấu và chụp ngược sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn