Hành trình rước dâu băng rừng, lội suối của chú rể Lạng Sơn gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Không váy cưới lộng lẫy, xe hoa đưa rước, lễ rước dâu đưa nàng về dinh ở Lạng Sơn đang được cư dân mạng thích thú, chia sẻ rầm rộ những ngày qua.

Câu chuyện được kể lại dưới sự chứng kiến của thợ makeup cho cô dâu này rằng, nhà của đôi bạn trẻ ở Lạng Sơn cách nhau hai quả đồi và hơn 1km đường rừng. Để đến được nhà cô dâu, gia đình đàng trai phải trèo đèo, lội suối thâm chí là đi qua những con dốc khúc khuỷu, cùng những bậc đá to nhỏ chen lẫn nhau.

Ảnh:NVCC

Ảnh:NVCC

Nhìn những hình ảnh được chụp lại, đoạn đường đưa anh đến nhà nàng" vô số dốc lên, dốc xuống, có đoạn phải vượt cả cánh rừng với đầy rẫy sự nguy hiểm. Cũng do sự hạn chế về đường đi, lối lại nên cô dâu cũng chọn cho mình bộ cánh đơn giản hơn khi theo chân chú rể về nhà chồng.

Ảnh:NVCC

Ảnh:NVCC

Cô chỉ mặc một chiếc áo dài màu đỏ, đầu đội chiếc nón lá và thay vì giày cao gót, cô chọn đôi giày thể thao để dễ di chuyển.

Cô dâu lựa chọn áo dài đơn giản thay cho váy cưới để thuận tiện di chuyển (Ảnh:NVCC)

Cô dâu lựa chọn áo dài đơn giản thay cho váy cưới để thuận tiện di chuyển (Ảnh:NVCC)

Ảnh:NVCC

Ảnh:NVCC

Ảnh:NVCC

Ảnh:NVCC

Phần thợ makeup thì cho biết, đây là lần đầu tiên mình chứng kiến màn rước dâu có 1-0-2 thế này. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy nể phục tình yêu của đôi bạn trẻ, bất chấp cách trở vẫn đến bên nhau.

Đám cưới đặc biệt của đôi uyên ương là minh chứng thiết thực nhất của câu nói: "Yêu nhau mấy núi trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn